คอลัมน์ ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-06 11:40:31
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะโชคดีและไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อการกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ เช่น มีคนอื่นเรียกพี่ ป้า น้า อา หรือจะมีคนในบางสังคมของท่านว่าเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสีย ได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนตามที่ท่านต้องการ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝัน เหมือนเสียค่าชดใช้คนในบ้าน หรือท่านขับรถลุยไปในร้านทอง ทั้งๆ ที่ไม่เมา ทำของที่ยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหาชดใช้ด้วยความยากลำบาก ท่านจะยุ่งยากใจมาก ปัญหาต่างๆ ก็เพิ่มเข้ามามากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายข้อบังคับ คำสั่ง ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักจะมีข้อบกพร่องบ่อยๆ อาจประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้ คงต้องพยายามลดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยลงไปให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดหมางของหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ศัตรูที่รวมกันเป็นหมู่คณะก็วุ่นเพราะผลประโยชน์ขัดกัน ท่านได้ลาภแล้วจะยุ่ง งานประจำที่เกี่ยวกับความสวยความงามอาจจะตกต่ำ หรือมีความสำคัญลดลงไป สัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ค่อยราบรื่น ความอดทนและความเมตตาเท่านั้นจะทำให้ท่านผ่านพ้นความยุ่งยากต่างๆ ไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝัน เหมือนเสียค่าชดใช้ที่คนในบ้านทำอะไรผิดพลาดไปได้อย่างที่นึกไม่ถึง อาจทำของที่ขอยืมผู้อื่นมาใช้สูญหายเป็นเหตุให้ต้องหามาชดใช้ด้วยความยากลำบาก ปัญหาต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามามากขึ้น ท่านจะต้องเพิ่มความอดทนในเรื่องงานให้มาก ผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกัน เขาจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายข้อบังคับ คำสั่ง ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องเกิดขึ้นบ่อยๆ อาจประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้ คงต้องพยายามลดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยลงไปให้น้อยที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไร โดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาดได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ เช่น มีคนเรียก พี่ ป้า น้า อา ลุง ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันเองหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำงานตามหน้าที่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดพูดและเขียนมาก มีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและงานอดิเรก ถ้าทะเลาะกับใครนิดหนึ่งและเครียดมาก ถ้าท่านไม่เก็บพฤติกรรมไร้สาระของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ได้จะเป็นการดี ไม่ควรทำอะไรใจร้อน เช่น ขับรถเร็วหรือรับประทานอาหารโดยไม่เคี้ยวให้ละเอียด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านทำงานเข้มแข็ง ไม่มีการลูบหน้าปะจมูก ท่านไม่มีศัตรูก็จริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือเผชิญมรสุม ใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรม อาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน คนที่สร้างปัญหาอาจเป็นคนใกล้ชิดกับท่านมากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ ค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชค อาจได้รับเงินค่าชดใช้ความเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาล หรือการตัดสินของตำรวจ ควรเร่งสะสมผลงานหรือประสานผลประโยชน์ให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสีย ได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญต้องตั้งใจจริงงานจึงจะสำเร็จ

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X