ระทึก! “แฮร์ริสัน ฟอร์ด” เครื่องบินเล็กตก ถูกหามส่งโรงพยาบาล
2015-03-06 11:10:59
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด พระเอกชื่อดังแห่งฮอลลิวูด วัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง จากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกที่สนามกอล์ฟเพนมาร์ ในเมืองเวนิส ใกล้กับสนามบินซานตาโมนิกา นอกเมืองลอสแองเจลิส เมื่อเวลาประมาณ 14.25 น. วันพฤหัสบดี (5 มี.ค.) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

 

โฆษกตำรวจนครลอสแองเจลิสเปิดเผยว่า ได้รับรายงานยืนยันว่า มีเครื่องบินเล็กตกพร้อมนักบินอายุราว 65-70 ปี ขณะที่พบนักบินยังหายใจและรู้สึกตัว ตอนนี้ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่แล้ว อาการคงที่ ส่วนสาเหตุของเครื่องบินตกนั้น อาจเกิดจากเครื่องยนต์ขัดข้อง

 

 

ขณะที่เบน ฟอร์ด บุตรชาย โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า “ที่โรงพยาบาลพ่ออาการปลอดภัยดี อาจจะดูวุ่นวายไปหน่อยแต่ก็โอเค” “เขาเป็นคนเข้มแข็งเหมือนที่ทุกคนรู้กันอยู่ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ” และ “ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และอวยพรให้พ่อของผมหายเร็วๆ”

ทั้งนี้ แฮร์ริสัน ฟอร์ดเป็นนักแสดงที่เล่นภาพยนตร์มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ทั่วโลกรู้จักเขาในภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส และอินเดียนา โจนส์ นอกจากนั้นยังเป็นที่ทราบกันดีว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ดเป็นผู้ที่ชื่นชอบการขับเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย

 

ขอขอบคุณภาพ  :  eonline

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X