สาวชิลีโพสต์รูปนู้ดประชดหลังโดนหญิงวัย 51 ซิวที่ 1 เวทีสาวงาม
2015-03-06 11:06:41
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า “เดเนียลลา ชาเวซ” สาวสวยเพลย์บอย บันนี่ วัย 24 ปี ผิดหวังจากชัยชนะอย่างรุนแรง หลังเข้าประกวดสาวงาม Queen Vina del Mar ที่ประเทศชิลี แล้วได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 แถมยังต้องยกรางวัลชนะเลิศให้กับหญิงวัย 51 ปี โดยจากเหตุนี้ ทำให้เธอถึงกับรับไม่ได้และด้วยอารมณ์โกรธเธอจึงตัดสินใจทำบางอย่างหลังกลับบ้าน

ทั้งนี้ เมื่อเธอกลับถึงบ้าน ก็ได้แก้ผ้าเปลือยกายแล้วเข้าอาบน้ำใต้ฝักบัว เท่านั้นไม่พอ เธอยังถ่ายเซลฟี่และโพสต์ภาพเปลือยของตนเอง พร้อมเขียนแคปชันใต้ภาพว่า “ฮาฮา ฉันกำลังอาบน้ำหละ ฉันเป็นเพลย์บอยเกิร์ล และฉันรักมันนะ”

ด้าน โฆษกกองประกวด กล่าวว่า เขาเข้าใจการกระทำของเธอ แม้ว่าเธอจะได้รับรางวัล แต่หญิง 2 คน ที่ได้รางวัลชนะเลิศ และรองอันดับ 1 นั้น มีอายุมากกว่าเธอทั้งคู่ แถมอายุยังเกือบเท่าแม่ของเธออีก

“เธอมีแฟนคลับจำนวนมาก และผมไม่คิดว่ารูปเปลือยของเธอที่โพสต์ด้วยความโกรธนี้ จะส่งผลให้แฟนคลับเหล่านั้นหยุดชื่นชอบเธอ” โฆษกกองประกวด กล่าว

 

 

Source :  TheKoreaTimes

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X