ชมภาพแฟชั่นสนามบินชุดล่าสุดของ 3 สมาชิกวง Girls' Generation ยุนอา, ซอฮยอน, ทิฟฟานี่
2015-03-06 10:44:45
Advertisement
คลิก!!!

ชมภาพแฟชั่นสนามบินชุดล่าสุดของ 3 สมาชิกวง Girls' Generation ยุนอา, ซอฮยอน, ทิฟฟานี่

3 สมาชิกวง Girl's Generation ยุนอา (Yoon Ah) ซอฮยอน (Seo Hyun) และทิฟฟานี่ (Tiffany) เผยแฟชั่นสนามบินต่างสไตล์

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม Girls' Generation ได้ปรากฏตัวที่สนามบินคิมโพ เตรียมตัวเดินทางไปกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 9 'Catch Me If You Can'

 

โดยในวันนี้ ยุนอาสวมกระโปรงสั้นสีดำแมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตพิมพ์ลายดอกไม้โทนพาสเทลที่ให้ความรู้สึกของฤดูใบไม้ผลิ สร้างจุดเด่นด้วยกระเป๋าสะพายใบเล็กสีเลมอนสดใส ออกมาเป็นลุคเด็กสาวที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิ

<กระเป๋าใบเล็ก ‘Oryany’ 2015 S/S ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Taylor’ เลมอน>

สำหรับกระเป๋าใบเล็กสีเลมอนที่ยุนอาใช้ ทำจากหนังธรรมชาติ มีดีไซน์ Moroccan และสายสะพายแบบโซ่ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา

 

ส่วนซอฮยอนเผยแฟชั่นสุดเท่ด้วยการสวมกางเกงยีนส์สะกิดขาด แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตสีเทา และแว่นกันแดดสีดำ โดยซอฮยอนที่ถูกเรียกว่า 'แฟชั่นนิสต้าบนสนามบิน' จากเซนส์แฟชั่นที่โดดเด่น ก็เผยบรรยากาศความเป็นสาวมั่น สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก

<กระเป๋าคลัทช์ ‘Louis Quatorze’>

ที่สำคัญ กระเป๋าคลัทช์สีขาวที่เข้ากับชุดของเธออย่างลงตัว ก็สร้างบรรยากาศความทันสมัยให้กับซอฮยอนยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์สุดหรู โดยกระเป๋าที่ซอฮยอนใช้เป็นกระเป๋าคลัทช์ Casual ที่ Louis Quatorze เปิดตัวออกมาใหม่ และด้วยสีสันที่แตกต่างกับวัสดุที่นุ่ม ก็เหมาะเป็นไอเทมที่จะสร้างจุดเด่นให้กับลุคอีกด้วย

 

ทางด้านทิฟฟานี่แมทช์เสื้อแจ็คเก็ตสีดำเข้ากับเสื้อที่มีแพทเทิร์นสุดหรูโดดเด่น เผยบรรยากาศความเป็นผู้หญิงและเป็นสาวมั่นไปในตัว ที่สำคัญ ทิฟฟานี่ยังแมทช์กระเป๋าใบเล็กที่มีสีฟ้าสะดุดตาตัดกับกระเป๋าถือสีดำสมเป็นแฟชั่นนิสต้า สร้างความมีสไตล์ให้กับลุคยิ่งขึ้น

สำหรับกระเป๋าที่ช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับแฟชั่นสนามบินของทิฟฟานี่ เป็นกระเป๋า Petit 3Jours ของ 'Fendi' มีลักษณะเด่นอยู่ที่ดีไซน์ และจะเปิดตัวออกมาในหลากหลายสีสันในฤดูกาลนี้ เช่น สีดำ สีฟ้านีออน และสีชมพู อีกทั้งยังถูกเลือกเป็น Must Have Item ประจำฤดูกาลนี้อีกด้วย

อนึ่ง Girls' Generation จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในญี่ปุ่นในรอบ 1 ปี 7 เดือน หลังจากเปิดตัวเพลง 'Galaxy Supernova' เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 ที่ผ่านมา ที่สำคัญ ซิงเกิ้ลในครั้งนี้ก็จะเป็นซิงเกิ้ลที่ Girls' Generation จะเปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นหลังจากที่เจสสิก้าถอนตัวออกจากวง ซึ่งก็กำลังสร้างการจับตามองจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X