“ยูอินนา-คิมจงกุก” จับมือรับหน้าที่พิธีกรรายการ “Fashion King” ซีซั่น 3
2015-03-06 10:22:07
Advertisement
คลิก!!!

“ยูอินนา-คิมจงกุก” จับมือรับหน้าที่พิธีกรรายการ “Fashion King” ซีซั่น 3

ล่าสุด นักแสดงสาว ยูอินนา และนักร้องหนุ่มกล้ามโต คิมจงกุก ได้จับมือกันมารับหน้าที่พิธีกรรายการประกวศทางด้านแฟชั่นจากทาง SBS อย่าง Fashion King ในซีซั่นที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามข้อมูลจากผู้คนวงในนั้น ล่าสุด ทั้งสองพิธีกรใหม่นี้ได้ตกลงมาจัดรายการร่วมกัน และได้มีการเริ่มต้นการถ่ายทำครั้งแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งสองพิธีกรมากประสบการณ์นั้นจะมาร่วมรายการพร้อมกับผู้เข้าประกวดต่างๆ ซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าจะเป็นใครอะไรยังไงบ้าง แต่สำหรับในซีซั่นนี้ มีการเปิดเผยออกมาว่า ทาง SBS ได้พลิกโฉมรูปแบบรายการแบบใหม่หมดจด และจะไม่มีการกำจัดออกแบบรายอาทิตย์ด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ซีซั่นที่ผ่านมา รายการ Fashion King ได้ทำการจับคู่แฟชั่นนิสต้าชื่อดังต่างๆกับดีไซเนอร์มากความสามารถ และแต่ละทีมก็จะได้รับภารกิจประจำสัปดาห์เพื่อสรรค์สร้างแฟชั่นเก๋ๆกับการแต่งตัวออกมาผ่านทางการเดินแบบแฟชั่นโชว์

หากใครอยากจะชมรายการในซีซั่นนี้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะตามการรายงานนั้น Fashion King ซีซั่นนี้จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X