ผุด “ไอดอลกรุ๊ป” ใหม่อายุเฉลี่ยสมาชิกวง 84 ปี
2015-03-05 20:02:36
Advertisement
คลิก!!!

    เว็บไซต์สาระบันเทิงญี่ปุ่น “ร็อกเก็ตนิวส์24” รายงานจากจังหวัดโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ว่า จังหวัดโอกินาวาของญี่ปุ่นผุด  “ไอดอลกรุ๊ป”ใหม่ “เคบีจี84” รวบรวมคนวัยสาวเหลือน้อยไว้ถึง 40 คน โดยมีอายุเฉลี่ยของสมาชิกอยู่ที่ 84 ปี สโลแกนคือ วงไอดอลกรุ๊ปของญี่ปุ่นที่ใกล้แดนสวรรค์ที่สุด สะท้อนถึงที่พำนักของพวกเธอซึ่งก็คือเกาะโอกินาวา ว่าเป็นเหมือนแดนสวรรค์ แต่ชาวเน็ตกลับล้อเลียนว่าเป็นเพราะพวกเธออายุมากแล้ว เป็นวัยที่ใกล้จะไปสวรรค์มากกว่า

    สมาชิกในวงที่อายุมากที่สุดคือนางโทมิ เมนะกะ วัย 91 ปี และนางมิกิ ฮานาชิโระ วัย 90 ปี วงดังกล่าวสามารถรับสมาชิกที่อายุ70ปีเป็นต้นไปได้ แต่ก็จะอยู่ในฐานะผู้ฝึกหัดเท่านั้น และชื่อ “เคบีจี84” (KBG84)นั้น ตัวK มาจาก Kohama หรือเกาะโคฮะมะ ในจังหวัดโอกินาวา ตัวB มาจาก Obachan ที่แปลว่า “หญิงชรา” ตัว G มาจาก Gasshodan แปลว่า “คณะนักร้อง” และเลข 84  ก็คืออายุเฉลี่ยของพวกเธอ

    ไอดอลกรุ๊ปนี้ประกาศตัวจะทั้งร้องทั้งเต้น โดยมีเพลงแรกชื่อว่า “คัม แอนด์ แดนซ์ โคฮะมะจิมะ” ซึ่งจะเปิดตัวภายในเดือนมิ.ย.นี้ และอาจมีการไปเปิดการแสดงที่กรุงโตเกียวอีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X