''แพททินสัน''พร้อมแล้ว! จัดแหวนสัญญาใจ''ทวิกส์'' เล็งสละโสดแน่นอน
2015-03-05 19:50:22
Advertisement
คลิก!!!
เครดิตภาพ www.justjared.com

        รักนี้ของจริงไม่มีกั๊ก! โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดหล่อ พร้อมที่จะแต่งงานกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ แฟนสาวนักร้องดัง หลังจากที่เขาได้มอบแหวนสัญญารักให้กับเธอ งานนี้คงต้องรอลุ้นกันว่า ''อาร์-แพ็ทซ์'' จะประกาศข่าวดีสละโสดเมื่อไหร่!?

        ดาราหนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Twilight'' ออกเดตกับนักร้องสาวที่มีชื่อจริงว่า ทาเลียห์ บาร์เน็ตต์ ตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่ามา และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แพททินสัน กำลังมองหาแหวนหมั้นเพื่อที่จะจับจอง ทวิกส์ เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาได้แหวนเพชรเพื่อเป็นสัญญาใจกับเธอได้แล้ว

         แหล่งข่าวเผยกับ ''พีเพิ่ล'' นิตยสารดังประจำดินแดนลุงแซม เผยว่า พระเอกหนุ่ม วัย 28 ปีกับแฟนสาวนักร้องได้สวมแหวนที่เหมือนกันเพื่อเป็นสัญญารัก แถมยังมีการพูดคุยกันถึงเรื่องงานแต่งงานกันด้วย ''เขาอยากแต่งงานกับเธอ เขาเป็นคนที่นิ่งมากขึ้น และมีความสุขมากกว่าแต่ก่อน พวกเขาแทบจะแยกกันไม่ออกตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ทั้งสองคนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของเขาแล้ว''

         ก่อนหน้านี้ แพททินสัน คบกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต คู่จิ้นแห่งวงการหนังนาน 3 ปี แต่สุดท้ายเลิกกันเมื่อปี 2012 หลังฝ่ายหญิงถูกจับได้ว่าแอบไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ดัง จากนั้นทั้งคู่มีโอกาสกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

         หลังจากที่คบกับ ทวิกส์ ได้สักพัก เขาก็พาเธอไปแนะนำกับครอบครัวของเขาในช่วงวันหยุดคริสต์มาส และตอนนี้ก็หวังที่จะแต่งงานกับเธอเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เพื่อนๆ ของ แพททินสัน พยายามเตือนว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนเกินไป ให้แน่ใจก่อนค่อยตัดสินใจก็ไม่สาย ''แฟนๆ ของเขาบอกกับเขาว่าให้ใจเย็นๆ หน่อย พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด และจริงจังกันมากๆ'' แหล่งข่าววงในระบุ 
 
 
 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X