สลดอนาถ!อดีตนักร้อง''Brownstone''หกล้มแก้วบาดคอ
2015-03-05 19:46:54
Advertisement
คลิก!!!

คอเพลงเกิร์ลกรุ๊ปคงใจหายไม่น้อย หลังมีรายงานว่า แม็กซ์ แม็กซ์เวลล์ หนึ่งในสมาชิกวง Brownstone วงอาร์แอนด์บี สุดโด่งดังที่มีเพลงฮิตอย่าง ''If You Love Me'' ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุแก้วบาดคอที่บ้านพักของตนเอง เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

        คอร์ทนี่ย์ บาร์นส์ ตัวแทนของ แม็กซ์เวลล์  ได้เผยเกี่ยวกับเหตุโศกนาฏกรรมในครั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า นักร้องสาวใหญ่วัย 46 ปี กลายเป็นร่างไร้วิญญาณที่บ้านในนครลอสแอนเจลีสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอหกล้มและแก้วน้ำบาดคอ

         หลังจากนั้นไม่นาน คาร์สเท่น ''โซลช็อค'' แช็ค สามีโปรดิวเซอร์ของเธอ เป็นผู้มาพบร่างที่จมกองเลือด และได้รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที ก่อนจะรีบนำตัว แม็กซ์เวลล์ ไปส่งที่โรงพยาบาลแต่สุดท้ายไม่ทันเธอได้เสียชีวิตแล้ว

         แถลงการณ์ของครอบครัวระบุว่ารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ แม็กซ์เวลล์ ซึ่งอยู่กินกับ แช็ค และมีลูกชาย 1 คน วัย 11 ปี ต้องจากโลกนี้ไปแบบปัจจุบันทันด่วนจากโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสามีของเธอยกย่องเธอว่าเป็นภรรยาและคุณแม่ผู้เสียสละอย่างแท้จริง  

         ทั้งนี้ แม็กซ์เวลล์ โด่งดังสุดขีดในช่วงต้นยุค 90 หลังจากที่เธอรวมตัวกับเพื่อนๆ ได้แก่ โมนิก้า ''มิมี่'' โดบี้ และ นิโคล ''นิคซี่'' กิลเบิร์ต สร้างวง Brownstone และเซ็นสัญญากับค่ายเพลงของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน ''MJJ Music'' พร้อมกับเปิดตัวอัลบั้มแรกในชื่อ ''From the Bottom Up'' ปี 1995

         ในอัลบั้มนี้มีเพลงฮิตสุดขีดอย่าง ''Grapevyne'', ''Pass the Lovin'', ''If You Love Me'' และเพลง ''I Can''t Tell You Why'' ที่พวกเธอโคฟเวอร์จาก ''ดิ อีเกิลส์'' วงคันทรีร็อกระดับตำนาน 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X