แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ IG จวกคนแถวบ้าน ไม่เกี่ยวตลกรุ่นพ่อ
2015-03-05 19:34:04
Advertisement
คลิก!!!

แจ๊ส ชวนชื่น เผยโพสต์อินสตาแกรมจวกผู้ใหญ่แถวบ้าน หลังเอาเรื่องไม่จริงไปนินทา ยันไม่เกี่ยวกับตลกรุ่นพ่อในวงการบันเทิงแต่อย่างใด

          กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัย เมื่อตลกสุดแนวอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์อินสตาแกรมจวกผู้ใหญ่คนหนึ่ง ที่ตนเองเคยนับถือ หลังเอาไปพูดนินทาลับหลังว่า แจ๊ส ชวนชื่น สร้างภาพ ทิ้งพ่อทิ้งแม่ หลงภรรยา พร้อมระบุว่า เสียแรงที่นับถือต่อไปนี้จะไม่ยกมือไหว้อีกต่อไป ซึ่งมีหลายคนคิดว่าผู้ใหญ่ที่แจ๊สหมายถึงเป็นคนในวงการตลกนั้น

          ล่าสุด (5 มีนาคม 2558) แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาเผยว่า ที่โพสต์ไปไม่ได้ว่าผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเลย เป็นคนรู้จักแถวบ้าน เราแค่ต้องการจะระบาย แต่ก็ต้องขอโทษด้วยหากคิดว่าสิ่งที่ตนโพสต์แรงไป มันเป็นเรื่องชาวบ้านที่เกิดขึ้นทั่ว ๆ ไป แบบผู้ใหญ่นินทาเด็ก มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้ทำ อารมณ์ที่ผมพิมพ์ข้อความไปหากใครไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วยครับ

          เพราะเรื่องไหนที่ผมทำผมก็กล้ารับผิดอยู่แล้ว มันมีหลายเรื่องที่เขาพูดที่มันไม่ใช่ เราไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลย บอกก่อนเลยว่าไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ถ้าผมโกหกขอให้ชีวิตผมล่มจมเลย ผู้ใหญ่ในวงการก็มีโทรมาถาม แต่ไม่มีอะไรครับ ถือว่าเป็นบทเรียน เพราะผมเป็นคนไม่คิดก่อนทำไง คือผมกลัวคนที่ไม่เข้าใจจะคิดว่าผมเป็นคนก้าวร้าวหรือเปล่า


ภาพจาก Instagram jazzpadung
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X