พิชญ์ กาไชย ยอมรับสนิท พลอย หอวัง แต่ตอนนี้ไม่เรียกว่าจีบ ขอดูใจไปก่อน
2015-03-05 19:25:26
Advertisement
คลิก!!!

พิชญ์ กาไชย รับสนิท พลอย หอวัง แต่ไม่ได้จีบ โต้ป้อนข้าวฝ่ายหญิง รับตอนนี้มีปัญหากับอาร์เอส รอผู้ใหญ่เคลียร์ปัญหา

          หลังจากที่มีภาพว่า พิชญ์ กาไชย ควงสาวร่างเล็ก พลอย หอวัง ไปทานข้าวกันสองต่อสอง แถมยังมีภาพป้อนข้าวกันอีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวก็เลยออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ พร้อมเปรยถึงความคืบหน้าเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดให้ฟัง

          เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 พิชญ์ กาไชย เผยว่า ตนเคยได้ยินข่าวกับพลอยมาเหมือนกันครับ จริง ๆ เราสนิทกัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว แต่ช่วงนี้อาจจะได้เที่ยวกัน คุยกันอยู่เรื่อย ๆ ส่วนเรื่องคุยไลน์ก็คุยครับ มีชวนไปกินข้าวบ้างสองคน ส่วนโอกาสพัฒนาไม่รู้ ต้องดู ๆ กันไปเนอะ

          ถามถึงภาพป้อนข้าวกัน พิชญ์ตอบว่า ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ก็อย่างที่บอกว่าไปกินข้าวด้วยกันก็มี สถานะเป็นเพื่อนที่สนิทกันครับ ดู ๆ กันไปก่อนเนอะ ยังไม่อยากจะไปเจาะอะไรให้มันชัดเจนขนาดนั้น เรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ทุกคนที่สนิทกันมาก ๆ ก็มีสิทธิ์พัฒนาหมดเลยครับ พิชญ์บอกตลอดว่าพิชญ์ไม่ค่อยมีสเปคครับ คุยแล้วโอเคคลิกก็ได้ เรารู้จักและคุยกันมานานมากแล้วนะ คือเพื่อนเขากับเพื่อนเรามันกลุ่มเดียวกัน ไม่ได้จีบ เราก็คุย ๆ เป็นเพื่อนกัน สนิทกันครับ รอดูไปก่อนดีกว่า

          นอกจากนี้ หนุ่มพิชญ์ถึงชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับทางอาร์เอสว่า "งานกับอาร์เอสยังไม่น่าจะมีครับ เพราะยังมีเรื่องราวนิด ๆ หน่อย ๆ ต้องบอกก่อนเลยครับว่า ที่เรามีทุกวันนี้ เข้ามาอยู่ในวงการได้ เพราะเกิดจากอาร์เอส แต่หลาย ๆ เรื่อง ก็อาจทำให้เกิดปัญหากันเล็กน้อย เป็นเรื่องทั่วไปของการทำงานครับ มีเรื่องสัญญาบ้าง เรื่องงานบ้าง เราเลยให้ทางผู้ใหญ่เขาจัดการ พ่อแม่เป็นคนจัดการ เรายังร่วมงานได้นะครับ ถ้าเกิดวันหนึ่งสัญญาเราออกมาแล้ว และเขายินดีที่จะร่วมงานกับเรา เราก็พร้อมเสมอ ตอนนี้มีสัญญาอยู่ แต่ยังเคลียร์ ๆ กันอยู่ครับ อยากให้มันชัดเจนในด้านใดด้านหนึ่ง

          ถามว่าอึดอัดไหม ก็นิดหนึ่ง แต่จริง ๆ เราพร้อมที่ทำงานกับทุกที่อยู่แล้ว ไม่ถึงกับฉีกสัญญา เพราะเราคุยกันดี ๆ เราพยายามจะคุย พยายามไกล่เกลี่ยอยู่ครับ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอ ยังไม่ได้คุยอะไรเลยครับ ทุกอย่างต้องให้ผู้ใหญ่จัดการ เราก็ทำหน้าที่ของเราไป


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunpitt51, paloyh 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X