สุดอึ้ง เผยชายไทยครอง"รองแชมป์"ขนาดไซส์"น้องชาย"เล็กสุดของโลก เกาหลีเหนือ"จิ๋วสุด"
2015-03-05 16:44:10
Advertisement
Pyramid Game

"โคโคนัท เว็บไซต์"รายงานว่า ผลการสำรวจที่ตีพิมพ์ในวารสารระบบปัสสาวะวิทยานานาชาติ"ของอังกฤษ ได้เปิดเผยอันดับความใหญ่และสั้นของอวัยวะเพศของประเทศต่างๆ ทั่วโลก ขณะที่ผลสำรวจนี้ถือว่า สร้างความประหลาดใจ เมื่อพบว่า ผู้ชายไทย ครองตำแหน่งรองอันดับท้ายที่สุดของชายที่มีอวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลก ซึ่งครองตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับอินเดีย

 

รายงานระบุว่า ผลสำรวจนี้ซึ่งได้รวมรวบข้อมูลขนาดอวัยวะเพศชายจากการศึกษาที่หลากหลาย  โดยสำรวจต่อชายอายุ 17 ปี ขึ้นไป จากกลุ่มตัวอย่างอย่างน้อย 50 รายของแต่ละประเทศ พบว่า ชายไทยมีอัตรา"ความใหญ่ของอวัยวะเพศ"เฉลี่ยราว 4 นิ้วเท่านั้น เทียบเท่ากับอินเดีย

 

นอกจากนี้ ชายไทยยังอยู่ในกลุ่ม"เรด โซน"หรือกลุ่มชายที่มีอวัยวะสั้นที่สุดในโลก ซึ่งประกอบด้วยหลายประเทศ ได้แก่ อิหร่าน อินโดนีเซีย 4.6 นิ้ว สิงคโปร์ อิรัก เวียดนาม 4.5 นิ้ว มาเลเซีย 4.4 นิ้ว ญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ 4.3 นิ้ว ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน 4.2 นิ้ว ไทย อินเดีย 4 นิ้ว และเกาหลีเหนือ 3.8 นิ้ว 

 

ขณะที่แชมป์"เจ้าโลก"ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก ตกเป็นของ"คองโก"เฉลี่ยราว 7.1 นิ้ว และอันดับสอง ได้แก่ เอกวาดอร์ 6.9 นิ้ว อันดับ3

 

ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X