ผ่านไหม!? F4 เวอร์ชั่นไทย คือพวกเขาเหล่านี้!!
2015-03-05 14:09:09
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นซีรีส์ขึ้นแท่นที่หลายประเทศเอาไปรีเมคมากที่สุดและตอนนี้ก็ถึงเวลาของประเทศไทยแล้ว ประหนึ่งว่าเป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ที่สาวๆชาวไทยตั้งตาคอย แค่มีข่าวจะมีการสร้างซีรีส์ชื่อดัง F4 ที่ทางช่อง ONE ได้ลิขสิทธิ์การสร้างไป ก็ทำเอาฮือฮาทั่วทั้งโลกโซเชียล มีการเดาไปต่างๆนานาของชาวเน็ต การแคสติ้งนักแสดงที่จะมารับบท F4 เวอร์ชั่นไทยกันเองอย่างออกรสออกชาติ

 

ขณะที่ชาวโชเชียลเปรียบเทียบวางตัวละครกันอย่างเมามัน คนนั้นก็เข้าที คนนี้ก็โดนใจ Sanook! ก็ได้รวมรายชื่อนักแสดงที่ติดโผและมีคนอยากให้รับบทนำมาแล้ว คือพวกเขาเหล่านี้เอง! ...ไปดูกันว่าคาแร็กเตอร์ของนักแสดงชายไทยคนไหนที่ชาวเน็ตอยากให้เล่น F4 เวอร์ชั่นไทยแบบ มาวิน!!

 

เต้าหมิงซื่อ/กูจุนพโย (พีช พชร, ต่อ ธนภพ, นาย นภัทร)

นักแสดง 3 อันดับที่คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทพระเอก "เต้าหมิงซื่อ หรือ กูจุนพโย" ที่สุด ได้แก่ พีช พชร, ต่อ ธนภพ, นาย นภัทร กับบทหัวหน้าแก๊ง F4 ทายาทเศรษฐี บุคลิกที่มีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม นิสัยโผงผาง เอาแต่ใจ ไม่พอใจก็เหวี่ยงไม่เลือกหน้า เป็นคนที่มีอำนาจที่สุดในโรงเรียน แม้ภายนอกจะดูเป็นคนร้ายกาจแต่แท้จริงแล้วเป็นคนที่ขาดความรัก จึงทำให้เขาเลือกใช้ชีวิตแบบเด็กเกเร จนได้มาเจอกับ ซันไช่ นางเอกผู้ไม่ยอมแพ้ให้เขา และเป็นคนที่เข้มแข็งจนทำให้เขาเริ่มสนใจและตกหลุมรักเธอ

 

ฮัวเจ๋อเล่ย/จีฮู (ไมค์ พิรัชต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ , กั้ง วรกร)

นักแสดง 3 อันดับที่คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทพระรองแสนอบอุ่น "ฮัวเจ๋อเล่ย หรือ จีฮู" ที่สุด ได้แก่ ไมค์ พิรัชต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, กั้ง วรกร กับภาพลักษณ์ที่ดูละมุน สุขุม และเย็นชา หนึ่งในสมาชิก F4 แต่ไม่ค่อยใช้อำนาจกับคนอื่นแตกต่างจากเต้าหมิงซื่อชัดเจน เป็นคนเดียวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยซันไช่ยามลำบาก ทำให้ซันไช่ตกหลุมรักเขา และเหมือนเขาก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แต่เพราะรักครั้งเก่ายังฝังใจ ทำให้เขาไม่อาจตัดใจได้

 

ซีเหมิน/โซอีจอง (มาร์ช จุฑาวุฒิ, แกงส้ม ธนทัต, เม้าส์ ณัฐชา)

นักแสดง 3 อันดับที่คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทคาสโนว่า "ซีเหมิน หรือ โซอีจอง" ที่สุด ได้แก่ มาร์ช จุฑาวุฒิ, แกงส้ม ธนทัต, เม้าส์ ณัฐชา บุคลิกเพลย์บอยหนุ่มหล่อ รักในศิลปะ ชอบใช้ความหล่อและคารมในการเข้าหาสาวๆ คบสาวทุกคนที่เข้ามา เพราะปมความรักในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้เขาทำให้ไม่เชื่อในรักแท้ เป็นตัวละครที่คนชื่นชอบเพราะจะมีความสัมพันธ์ความรักกับเพื่อนนางเอกด้วย 

 

 

เหม่ยจั้ว/ซุงอูบิน (เอิร์ธ ธวัช, ฮั่น อิสริยะ, ท็อป ณภัทร)

นักแสดง 3 อันดับที่คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทจอมวางแผนแห่ง F4 "เหม่ยจั้ว หรือ ซุงอูบิน" ที่สุด ได้แก่ เอิร์ธ ธวัช, ฮั่น อิสริยะ, ท็อป ณภัทร บุคลิกชายหนุ่มที่มีความฉลาดชอบวางแผน และชอบใช้กำลัง ลูกชายนักธุรกิจที่มีความเป็นผู้นำสูงเกินกว่าวัย แต่เป็นผู้ที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากใกล้ชิดด้วย

 

ซันไช่/กึมจันดี (ปันปัน สุทัตตา, มายด์ วิรพร, พิมฐา)

ด้วยภาพลักษณ์ที่ต้องเป็นเด็กสาววัยใส ชาวเน็ตต่างอยากได้ภาพลักษณ์นักแสดงที่หน้าใหม่ ใสกิ้งๆ และนักแสดง 3 อันดับที่คนคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทนางเอกดอกหญ้าผู้เข้มแข็ง "ซันไช่ หรือ กึมจันดี" ที่สุด ได้แก่ ปันปัน สุทัตตา, มายด์ วิรพร, พิมฐา ลูกสาวคนเดียวจากครอบครัวฐานะปานกลางที่ได้มีโอกาสเข้าเรียนที่โรงเรียนไฮโซ จนได้มาตกเป็นเป้าหมายของกลุ่ม F4 เพราะไปช่วยเหลือเหยื่อของกลุ่ม F4 จนตัวเองกลายเป็นถูกหมายหัวแทน แต่ด้วยความที่เป็นคนเข้มแข็งมาก และไม่ยอมแพ้กับกลุ่มอำนาจในโรงเรียน ทำให้เต้าหมิงซื่อตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว แบบว่าแกล้งบ่อยจนหลงรักไปแล้ว

 

สุดท้ายแล้วใครนะที่จะเป็นผู้รับบทตัวละครหลักของ F4 เวอร์ชั่นไทย แต่เท่าที่ชาวเน็ตได้แคสติ้งมา นักแสดงแต่ละคนเข้ากับคาแร็กเตอร์มากๆ เลยทีเดียว หาก F4 เวอร์ชั่นไทย เคาะนักแสดงนำเมื่อไร Sanook! Movie จะข่าวมาแจ้งให้แฟนๆรับทราบกันจ้า

 

นักแสดง F4 เวอร์ชั่นต่างๆ

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X