หนุ่มเยอรมันเงินหมดใช้ถุงคลุมหัวฆ่าตัวตาย ภรรยาสาวร่ำไห้เผยเพิ่งให้200บาทมาทำบุญ
2015-03-05 12:55:27
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 22.30 น. วันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชล ยิ้งแม่นวาด พงส. สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุเวลา 17.30 น. พบศพชายชาวต่างชาติใช้ถุงคลุมศีรษะฆ่าตัวตายภายในบ้าน  ซอยสังคมสงเคราะห์ 12 ลาดพร้าว 71 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ นิติเวชวิทยาฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 28 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณห้องนอน ชั้น 2 ของตัวบ้าน พบศพ Mr.Helmut Alfred Breidenaged อายุ 43 ปี ชาวเยอรมัน สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดคอปกสีแสดคาดดำ นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ โดยที่ศีรษะมีถุงพลาสติกสีดำคลุม พร้อมทั้งมีสก็อตเทปพันโดยรอบลำคออีกที ตรวจสอบโดยรอบไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด 

 

 นอกจากนี้ยังพบกระดาษจดหมายเขียนข้อความลาตายมีเนื้อหาใจความ “Som I Love You and the kid’s you are the best in my Life I m sorry Joe” ซึ่งจับใจความได้ว่าบอกรักภรรยาและลูกทั้งสอง โดยคุณเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตผม ลงชื่อ โจ วางไว้ที่ตู้กระจกสำหรับวางเครื่องสำอาง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร ที่ รพ.ตำรวจ

 

 จากการสอบสวน น.ส.กรรญกร หรือ ส้ม อายุ 21 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนคบหาสามีมากว่า 4 ปี โดยตนมีลูกติดจากสามีเก่า 2 คน จนกระทั่งมาพบรักกับผู้ตาย ที่มีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ โดยก่อนหน้าที่จะมาคบกับตน สามีมีฐานะดีมาก ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดบริษัทเกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์ในประเทศเยอรมัน โดยสามีได้มีภรรยาและลูกที่เป็นคนไทยอยู่ก่อนแล้ว และมีการส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้นับแสนบาทต่อเดือน ต่อมาได้เลิกรากันแล้วมาคบกับตน โดยสามีได้ส่งเสียเลี้ยงดูลูกของตนทั้ง 2 คน เป็นอย่างดี อีกทั้งยังดูแลให้ค่าใช้จ่ายกับครอบครัวของตน และส่งเสียให้น้องของตนได้เรียนหนังสืออีกสองคนด้วย

 

 “เมื่อกลางปีที่แล้ว สามีประสบอุบัติเหตุรถจยย.พลิกคว่ำ ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวไปเป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีปัญหาภายในบริษัท ทำให้ได้เงินส่วนแบ่งมาไม่มากเหมือนเดิม และทราบว่าแม่สามีที่อยู่ประเทศเยอรมันก็ล้มป่วยลง และต้องการให้สามีกลับไปที่ประเทศเยอรมัน แต่สามียืนยันว่ารักเมืองไทยและอยากอยู่กับส้มกับลูกจะไม่ไปไหน ช่วงหลังนี้สามีกลัวเงินไม่พอใช้ เพราะขาดรายได้จากบริษัท และยังมีค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูครอบครัวเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดความเครียด ซึ่งเราก็คอยให้กำลังใจตลอด และบอกว่าไม่เป็นไร โดยจะช่วยกันหาทางแก้ไข แต่ไม่คาดคิดว่าสามีด่วนตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายเร็วแบบนี้ อีกทั้งเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ สามีหยิบเงิน 200 บาท ซึ่งเป็นเงินก้อนสุดท้ายของบ้าน บอกให้ไปใช้เป็นเงินทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา เพราะส้มมีนัดกับพ่อว่าจะไปทำบุญที่วัด เสมือนเป็นการทำบุญครั้งสุดท้ายของสามี” น.ส.กรรญกร กล่าวทั้งน้ำตา

 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเครียดเรื่องธุรกิจและค่าใช้จ่ายภายในบ้าน รวมทั้งโรคประจำตัว ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง รวมทั้งรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง หลังจากนี้จะมีการประสานทางสถานทูตเพื่อติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X