สาวเจ้าของร้านอาหาร ด่าตร.ชุดใหญ่จับขายเหล้า พอเห็นทหารมายอมให้จับทันที!! อ้างไม่ชอบตร.
2015-03-05 12:52:24
Advertisement
Pyramid Game
วันที่ 5 มี.ค. เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ต.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุลธร สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่ร้านอาหาร EVERYBODY′INN ภายในซอยโรงแรมเวลคัมจอมเทียนบีช ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบจำหน่ายสุราในวันมาฆบูชาอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
 
 เมื่อไปถึงพบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการลักลอบจำหน่ายสุราให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที จากการสอบถามทราบว่าร้านดังกล่าวมีนางปพิชญา ขันยศ อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้าน ตรวจสอบพบว่านางปพิชญานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานแบบไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าตำรวจเข้ามาทำการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปอธิบายถึงข้อกฎหมายในเรื่องการฝ่าฝืนและจำหน่ายสุราในวันสำคัญทางศาสนา  
 
 
 
 แต่ปรากฏว่านางปพิชญา แสดงท่าทางไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะพูดโวยวายด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เชิงดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เจรจาพูดคุยนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล จากนั้นจึงประสานกำลังทหารจาก มทบ.14 ใช้กฎอัยการศึกเพื่อร่วมจับกุม แต่เมื่อทางทหารมาถึง นางปพิชญา กลับยินยอมให้จับกุมทันที โดยให้เหตุผลว่า “ไม่ชอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเห็นข่าวลักษณะรีดไถชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง”
 
 ด้าน พ.ต.ต.ศรัณยพงศ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบใบอนุญาตการประกอบกิจการ พบว่าได้ขออนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางปพิชญา จำนวน 2 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 2.จำหน่ายสุราในวันสำคัญทางศาสนา ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X