ตร.บุกจับคากุฏิวัดดังฝั่งธน พระสุดหื่น!! ข่มขืนดญ.วัย11 ถ่ายคลิปขู่ประจาน
2015-03-05 11:52:32
Advertisement
คลิก!!!
 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.ศักดา ศักดิ์เจริญทรัพย์ พงส.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากบิดาของ ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ว่า ลูกสาวของตนได้ถูก พระสุจิน ธมมทีโป หรือ ศรีม่วง อายุ 56 ปี พระลูกวัดบางปะกอก ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. โทรศัพท์มาตามให้เข้าไปหาที่กุฏิ เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และข่มขู่ว่าถ้าไม่ไปหา จะนำคลิปวิดีโอที่แอบถ่ายขณะร่วมเพศเอาไว้ ออกมาประจาน ซึ่งลูกสาวตนได้ออกไปที่วัดดังกล่าวแล้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เจษฎา สวยสม ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ และ พ.ต.ท.ทรงวุฒิ เชื้อพลากิจ สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รุดไปตรวจสอบ
 
 ภายในกุฏิไม่มีชื่อที่แยกเป็นหลังเดี่ยว เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าไปในกุฏิพบ พระสุจิน กำลังจะลงมือข่มขืน ด.ญ.ไก่ เมื่อ พระสุจิน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจ หน้าซีด เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือ ด.ญ.ไก่ เอาไว้ได้ทัน จากการตรวจค้นภายในกุฏิพบกัญชา 3 ห่อ หนัก 15 กรัม มีดดาบ 4 เล่ม ปืนบีบีกัน 3 กระบอก และโทรศัพท์มือถือที่บันทึกคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.ไก่ อีกหลายคลิป เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัว พระสุจิน ไปสึกกับเจ้าอาวาส ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.ราษฎร์บูรณะ
 
 
 
 จากการสอบสวนทราบว่าด.ญ.ไก่ รู้จักเคารพและสนิทกับ พระสุจิน มาหลายปี ตั้งแต่ก่อนบวช เนื่องจาก พระสุจิน ชอบซื้อขนมและให้เงินไปซื้อเสื้อผ้า รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ต่อมาได้ถูก พระสุจิน หลอกให้เข้าไปหาที่กุฏิและทำการข่มขืน โดยมีการแอบถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย เมื่อ พระสุจิน ต้องการจะมีอะไรกับตน ก็จะโทรมาข่มขู่ให้เข้าไปหาที่กุฏิ ถ้าไม่ไปจะยึดเอาโทรศัพท์และเงินคืน แถมจะเอาคลิปที่แอบถ่ายออกไปประจานอีกด้วย โดยเฉลี่ยแล้วอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ซึ่ง ด.ญ.ไก่ ได้เก็บความลับมานานนับปี ไม่กล้าให้ทางบ้านรู้ จึงนำเรื่องไปเล่าให้กับญาติฟัง จนกระทั่งตำรวจมาช่วย ด.ญ.ไก่ ไว้ได้ทัน
 
 จากการสอบสวน นายสุจิน ให้การโดยอ้างว่า ตนรู้จักกับ ด.ญ.ไก่ มานานประมาณ 5 ปี ก่อนจะไปบวชอยู่ที่วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยที่ ด.ญ.ไก่ ก็ยังตามมาเล่นกับตนที่วัด ตนก็ให้เงินไปซื้อขนมและเสื้อผ้าอยู่บ่อยครั้ง ต่อมามีเรื่องกับเจ้าอาวาส จึงขอย้ายมาอยู่ที่วัดบางปะกอก ด.ญ.ไก่ ก็ยังตามมาหาตนที่กุฏิ โดยตนยอมรับว่าลงมือข่มขืนเด็กมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งก็ให้เงินกลับไปซื้อขนม และยังเคยซื้อโทรศัพท์ให้ด้วย ส่วนกัญชาเสพบ้างเป็นบางครั้ง มีดกับปืนเจอในดงไม้ในวัด อ้างว่ามีวัยรุ่นเอามาซุกซ่อนไว้ช่วงมีงานวัด ไม่เคยเอาไปทำร้ายใคร
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เพื่อกระทำอนาจาร กระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ครอบครองเพื่อเสพ ก่อนจะส่งตัว ด.ญ.ไก่ ไปตรวจร่องรอยการถูกข่มขืน ที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเด็กอีกครั้ง
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X