แม่พาลูกสาววัย17 แจ้งตร.จับวินจยย.อนาจาร ขณะนั่งซ้อนท้ายเข้าบ้าน
2015-03-05 11:30:22
Advertisement
คลิก!!!
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 มี.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.สุทธิชล ธงชัยภูมิ สารวัตรเวร สภ.บางปูสมุทรปราการ กำลังนั่งปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางช่อทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อยู่ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้นำตัวนางสาวหลุย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวลาว บุตรบุญธรรม เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับนายจตุพล กุลศรี อายุ 33 ปี อยู่ ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินลำบางผี ในข้อหากระทำอนาจารหญิงอื่นที่อายุไม่ถึง 18 ปี และมิใช้ภรรยาของตนเอง
 
 โดยนางช่อทิพย์ เล่าว่า ตนเองเปิดร้านเย็บเสื้อผ้าในตลาดนิคมอุตสาหกรรมบางปู และเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ตนได้เก็บร้านและนั่งรอลูกค้ามารับผ้าอยู่ที่ร้าน ตนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงให้นางสาวหลุย บุตรสาวบุญธรรมกลับเข้าบ้านก่อน โดยได้ว่าจ้างวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินคลองลำบางผี เบอร์ 15 ซึ่งมีนายจตุพล กุลศรี อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ ให้ไปส่งที่บ้านพัก ต.แพรกษาใหม่ ระยะทาง 2 กิโลเมตร สักพักใหญ่ ตนก็ได้เดินทางกลับเข้าไปที่บ้านพัก เห็นบุญสาวบุญธรรมนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านด้วยอาการกลัวและตกใจ ตนจึงได้ซักถามอยู่พักใหญ่ ลูกสาวจึงได้เล่าให้ฟังว่า ในระหว่างที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับมาที่บ้านพักได้ถูกนายจตุพล ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าวลวนลาม โดยพยายามดึงมือของตนมากอดที่เอว และจับขา ตนพยายามขัดขืน
 
 จากนั้นนายจตุพล ได้จอดรถ และให้ตนลงเดินในที่เปลี่ยว ก่อนขับรถออกไปอย่างช้าๆ และทำทีจอดรถและเรียกให้ตนขึ้นรถ ด้วยความกลัว ตนจึงได้ขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถอีกครั้ง แต่ถูกนายจตุพล หอมแก้ม และพาขับรถด้วยความเร็วผ่านหน้าป้อมยามเข้ามาส่งที่บ้านพัก โดยที่มี รปภ.หน้าหมู่บ้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้ขับรถตามเข้ามาดู ทำให้นายจตุพล รีบขับรถหลบหนีออกมาด้วยความเร็ว ตอนแรกตนคิดว่าจะไม่เอาความ วันรุ่งขึ้นตนได้เข้าไปตักเตือนนายจตุพล ที่วินดังกล่าว แต่กลับถูกนายจตุพล ข่มขู่และพูดว่าไม่กลัว เพราะมีญาติเป็น ส.ส. ด้วยความกลัว ตนจึงตัดสินใจพาบุตรสาวบุญธรรมเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว  
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายจตุพล ผู้ถูกกล่าวหา มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง ต่อหน้าทนายความ แต่นายจตุพล ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารหญิงอื่นที่อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพบังคับข่มขืนจิตใจ ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X