ระทึก!! รถบรรทุกเหล็ก คว่ำตกทะเล ระหว่างคนงานกำลังขนลงเรือ
2015-03-05 11:24:31
Advertisement
Pyramid Game
 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มี.ค. เจ้าหน้าที่วิทยุตำรวจ สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งว่า มีรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกเหล็กข้ออ้อย สำหรับนำไปทำการก่อสร้างสะพานท่าเทียบเรือคลองใหญ่ ตกลงไปในทะเลบริเวณสะพานท่าเรือคลองใหญ่ ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
 
 หลังรับแจ้งแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานตำรวจสายตรวจให้ออกไปทำการตรวจสอบ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว ตกลงไปแช่น้ำทะเลอยู่ในลักษณะตะแคงขวา ตัวรถโผล่พ้นน้ำมาเล็กน้อย ขณะที่บริเวณขอบสะพานที่กำลังก่อสร้างมีเหล็กเส้นที่รถบรรทุกมากองอยู่ นอกจากนี้ คนงานและเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ทำการก่อสร้าง กำลังช่วยกันแก้ปัญหา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ตัวสะพานไม่ได้รับความเสียหาย มีเพียงเหล็กเส้นที่อยู่ริมขอบสะพานที่ก่อสร้างเตรียมไว้สำหรับทำขอบสะพานงออยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น
 
 
 
 โดยผู้บริหารบริษัทที่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บอกว่า ระหว่างที่รถบรรทุกนำเหล็กข้ออ้อยทั้งหมดมาเพื่อใช้สำหรับในการก่อสร้าง โดยจะต้องขนเหล็กทั้งหมดทยอยลงเรือเหล็ก เพื่อไปยังจุดก่อสร้างที่อยู่กลางทะเล ขณะทำการขนเหล็ก อยู่ๆ รถบรรทุกดังกล่าวได้คว่ำตกลงไปในทะเล แต่โชคดีว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด    
 
 อย่างไรก็ตาม  หลังเกิดเหตุไม่นานนัก ทางผู้รับเหมาได้แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ก็สามารถนำรถบรรทุกขึ้นมาได้ โดยที่ไม่มีทรัพย์สินอื่นได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังขอร้องไม่ให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X