''โนเอล กัลลาเกอร์'' ช็อก!ตาใกล้บอด!
2015-03-05 19:22:32
Advertisement
คลิก!!!
เครดิต gentside.com, factmag.com

         คนบันเทิงได้ยินเรื่องนี้คงช็อกแน่ๆ ! โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกสตาร์ชื่อก้องโลก อดีตผู้ก่อตั้งวง ''โอเอซิส'' ออกมายอมรับว่าตนกำลังสูญเสียการมองเห็น แต่งานนี้เจ้าตัวยังใจเย็นไม่ยอมไปรักษาจนกว่าสายตาจะย่ำแย่จนแยกไม่ออกว่าคนไหนเมียตัวเองคนไหนผู้หญิงอื่น


          ร็อกสตาร์วัย 47 ปี ยอมรับว่าตอนนี้ดวงตาของเขาเริ่มมองเห็นแค่ภาพมัวๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวเขาจะยอมเข้ารับการรักษาก็ต่อเมื่อไม่สามารถแยกได้ว่า คนไหนคือ ซาร่า แม็คโดนัลด์ ภรรยาของตัวเองกับหญิงสาวอีกคน


          มือกีตาร์แห่งวง ''โนเอล กัลลาเกอร์ส ไฮ ฟลายอิ้ง เบิร์ดส์'' (Noel Gallagher's High Flying Birds) แสดงความเห็นว่า ''ผมจำเป็นต้องใส่แว่น แต่ผมจะรอจนกว่าผมจะเดินไปร้านอาหาร และเกิดเหตุจูบผู้หญิงอีกคนในขณะที่ภรรยาของผมนั่งอยู่อีกโต๊ะ แน่นอนหากเป็นแบบนั้นผมคงต้องเข้ารับการเลเซอร์ดวงตาแน่ๆ''


          อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าโนเอลจะมีสายตาที่ย่ำแย่แต่อดีตมือกีตาร์แห่งวง ''โอเอซิส'' ซึ่งมีลูก 3 คนได้แก่ อนาอิส วัย 15 ปี, โดโนแวน วัย 7 ขวบ และ ซอนนี่ วัย 4 ขวบ ยืนยันว่าเรื่องที่น่ากังวลมากกว่าก็คือการที่ต้องผมร่วง เพราะเขาแก่ขึ้นทุกวัน ''ใบหน้าของผมมันไม่เหมาะกับแบบนี้ จมูกผมใหญ่ซึ่งผมไม่สามารถสวมหมวกได้''


          ''ถ้าผมของผมร่วงผมคงจะโกนผมแน่ๆ ผมยอมเสียความสามารถในการแต่งเพลงมากกว่าที่จะผมร่วง ผมเขียนเพลงเจ๋งๆ เยอะแยะมากมาย แต่มันจะมีประโยชน์อะไรหากว่าผมร่วงหมดหัว'' ร็อกเกอร์ฝีปากกล้า กล่าวทิ้งท้าย
 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X