"ช่อง 3" ฉลองครบรอบ 45 ปี ยกทัพนักแสดงแถวหน้า โพสต์ท่าสติ๊กเกอร์ไลน์สุดแบ๊ว
2015-03-04 17:49:38
Advertisement
คลิก!!!

       สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 จัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์สุดพิเศษขอบคุณแฟนๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี โดยได้พระเอก นางเอก ช่อง 3 ถึง 16 คน ยกขบวนมาโพสต์ท่าเป็นสติ๊กเกอร์สุดแบ๊ว ในคาแร็กเตอร์ต่างๆ ให้แฟนๆได้โพสต์และแชร์กันแบบฟินๆ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี, หมาก-ปริญ, คิม-คิมเบอร์ลี, เจมส์ มาร์, มิ้นต์-ชาลิดา, เกรท-วรินทร, แมท-ภีรนีย์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เต้ย-จรินทร์พร, โป๊บ-ธนวรรธน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์-จิรายุ และ เบลล่า-ราณี 
       
       งานนี้ช่อง 3 จัดสติ๊กเกอร์รู้ใจแฟนๆ มาให้เลือกใช้ถึง16ภาพด้วยกัน เริ่มต้นที่ 4 หนุ่มหล่อที่ใช้หน้าตาสื่ออารมณ์แทนคำพูด ณเดชน์ คูกิมิยะ มาในหน้าตาขี้อ้อน เรียกคะแนนสงสารแบบสุดๆ ตามมาด้วยหน้าตาและท่าทางน้อยใจของหนุ่ม เจมส์-จิรายุ หน้าตาบอกอารมณ์รักสุดๆ ของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และท่าหัวเราะสุดฮาของ บอย-ปกรณ์ ต่อกันที่สติ๊กเกอร์หน้าตาสุดบ้องแบ๊วของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา ที่มาพร้อมกับคำว่า “เลอค่า” ถัดมาทางคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจอ ก็ยังคงความน่ารักสุดแบ๊วไม่แพ้กัน หมาก-ปริญ ทำท่าสื่อข้อความว่า “No” ส่วนสาว คิมเบอร์ลี่ มาพร้อมกับข้อความว่า “คริคริ” ต่อมาที่สาว เบลล่า-ราณี คงความน่ารักสดใส ทำท่าออดอ้อนในประโยค “Please” มิ้นต์-ชาลิดา มากับท่าทางน่ารักๆ “OopS!” ทางด้านหนุ่มมาดคุณชาย โป๊ป-ธนวรรธน์ ก็มาพร้อมกับรอยยิ้มกินใจ แทนคำ “Thank you” ถัดมาที่สติ๊กเกอร์สบายตา ชัดเจนในอารมณ์ ต้องยกให้หนุ่ม เจมส์-มาร์ ที่มาพร้อมกับคำทักทายสุดฮิต “Hi” เกรท-วรินธร ก็มาในหน้าตาสดใส “OK” อเล็กซ์ เรนเดลล์ มาในหน้าตาดีใจสุดๆ พร้อมกับคำว่า “YES” และสาว มาร์กี้-ราศี ที่มาพร้อมกับคำลาสุดฮ็อต “BYE” ส่งท้ายด้วยคอลเลกชันแนวอารมณ์ขี้เหวี่ยง ขี้งอน ต้องยกให้สองสาว แมท-ภีรนีย์ กับคำว่า “ไหวปะ?” และสาวหน้าตาน่ารักสุดกวน เต้ย-จรินพร ในคาแร็กเตอร์สาวขี้งอน โป้งแล้ว!!
       
       เรียกได้ว่าครบรสทุกอารมณ์ที่ใช้ในการสื่อสารกันเลยทีเดียว งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดสำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์สุดชิคของทางช่อง 3 สามารถโหลดมาใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่ ADD Friend “CH3 Official” และกดโหลดได้ฟรี ตั้งแต่ 3 มีนาคม - 2 เมษายน 2558 นอกจากนี้ยังสามารถอัปเดตข้อมูลแบบพิเศษสุดของนักแสดงช่อง 3 ผ่าน Official Account ได้อีกด้วย

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X