Samsung Galaxy S6 ติดตั้งเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายของ Powermat
2015-03-04 11:45:47
Advertisement
Pyramid Game

พาวเวอร์แมท เทคโนโลยีส์ (Powermat Technologies) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซัมซุง (Samsung) ว่าด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไฟแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับสมาร์ทโฟนของซัมซุง โดยผลพวงแรกที่เกิดจากความร่วมมือครั้งนี้คือ การติดตั้งเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายมาตรฐาน PMA ของพาวเวอร์แมทในสมาร์ทโฟน Galaxy s6

นอกจากนี้ พาวเวอร์แมทและซัมซุงยังวางแผนว่าจะติดตั้งเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายของพาวเวอร์แมทในผลิตภัณฑ์อื่นๆของซัมซุงต่อไปในอนาคต เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค

การติดตั้งเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายของพาวเวอร์แมทใน Galaxy s6 จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถชาร์จไฟมือถือได้จากจุดชาร์จไร้สายตามพื้นที่สาธารณะมากมายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงร้าน Starbucks หลายสาขาในสหรัฐอเมริกา ขณะที่พาวเวอร์แมทกำลังทยอยติดตั้งจุดชาร์จไร้สายทั่วประเทศ สำหรับสถานที่อื่นๆที่สามารถชาร์จไฟไร้สายได้ฟรีประกอบด้วยร้าน McDonald’s บางสาขา, Coffee Bean & Tea Leaf, Delta Airline Lounge และอีกมากมาย

“ซัมซุงคือผู้นำของโลกด้านการพัฒนาอุปกรณ์อันทันสมัย และเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์อย่างแท้จริงที่นำเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายมาใช้ในวงกว้าง” ธอร์สเทน ไฮนส์ ซีอีโอของพาวเวอร์แมท เทคโนโลยีส์ กล่าว “การที่เทคโนโลยีของเราได้รับการติดตั้งใน Galaxy s6 ถือเป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของการสร้างความร่วมมือระหว่างสองบริษัท ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคทั่วโลก”

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ Galaxy s6 สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีชาร์จไฟแบบไร้สายซึ่งใช้ได้กับแท่นชาร์จไร้สายทุกแบบที่มีในตลาด” ปีเตอร์ คู รองประธานอาวุโสของทีมกลยุทธ์ทางเทคโนโลยีของซัมซุง กล่าว “การพัฒนาทางวิศวกรรมศาสตร์ร่วมกับพาวเวอร์แมทอย่างใกล้ชิด จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายจากการชาร์จไฟแบบไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลา”

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.flashfly.net/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X