จับตา “Cube Entertainment” จ่อเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ “CLC” พร้อมด้วย “น้องสร” จากประเทศไทย
2015-03-04 10:32:07
Advertisement
คลิก!!!

จับตา “Cube Entertainment” จ่อเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่  “CLC” พร้อมด้วย “น้องสร” จากประเทศไทย

Cube Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี ที่เป็นบ้านของศิลปินเคป็อปดังๆอย่าง BEAST และ 4Minute เตรียมที่จะเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ภายในเดือนนี้

ทางด้านตัวแทนจากทางเอเจนซี่ดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับทาง OSEN ว่า “พวกเราวางแผนที่จะเดบิวท์วง CLC ในช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่งนี่จะถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติวงแรกของค่าย Cube รวมไปถึงสมาชิกจากไทย น้องสร ด้วย”

“ล่าสุดนี้พวกเราได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำแจ็คเก็ตอัลบั้มและ MV ไป พวกเรากำลังวางแผนที่จะเผยให้ทุกคนได้เห็นถึงอะไรที่มันไม่เหมือนใครและแตกต่างไปจากวงเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป” ต้นสังกัดกล่าวเสริม

สำหรับวง CLC นั้น เป็นวงที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการทำกิจกรรมที่แตกต่างกันในช่วงที่เป็นศิลปินฝึกหัด ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีทักษะกันทั้งการร้องและเต้น และยังมีฐานแฟนคลับในต่างประเทศที่แข็งแกร่งอีกด้วย แน่นอนว่า การมาเดบิวท์ของพวกเธอในครั้งนี้ ย่อมเป็นที่จับตาของคนในวงการเพลงอย่างแน่นอน

หากใครยังไม่รู้จักพวกเธอว่าเป็นยังไง ลองกดไปชมคลิปการแสดงคอนเสิร์ตในที่สาธารณะของพวกเธอดู และคอยติดตามข่าวการเดบิวท์ของพวกเธอให้ดี ที่นี่เร็วๆนี้ !

 
 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X