''โกเมซ''ตัดขาด''บีเบอร์'' เมินออกรายการตลกร่วมกัน
2015-03-02 19:52:06
Advertisement
Pyramid Game

เห็นทีว่างานนี้ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม จะตัดสินใจไม่กลับไปคืนดีกับ จัสติน บีเบอร์ อดีตแฟนหนุ่มนักร้องจอมเกรียนชาวแคนาเดียนแล้ว เพราะล่าสุดเธอได้รับข้อเสนอที่จะไปร่วมงานกับบีเบอร์ แต่เธอก็ปฏิเสธไปทันควัน!

        อย่างที่รู้กันดีว่า บีเบอร์กับโกเมซตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นกระแสให้คนสนใจอยู่พักหนึ่ง เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นวัยรุ่นที่ดังสุดๆ จนมีอนาคตที่สดใส ก่อนที่โกเมซจะขอแยกทางกับเขาแบบถาวรหลังฝ่ายชายมักจะไปก่อเรื่องฉาวอยู่บ่อยๆ

         หลังจากตัดบีเบอร์ออกไปจากชีวิตแล้วนั้น โกเมซก็ไปพบรักใหม่เป็นดีเจเซ็ดด์ ดีเจหนุ่มรูปหล่อ โดยที่ความรักครั้งใหม่ของเธอหวานแหววถึงขนาดจูบกับอีกฝ่ายไปแล้ว ซึ่งล่าสุด โกเมซถูกเชิญไปออกรายการตลก Comedy Central Roast ตอนพิเศษที่ฉลองวันเกิดให้เขาด้วย แต่เธอก็บอกปัดไป และนั่นทำให้บีเบอร์ช้ำสุดๆ เพราะมันยังมีข่าวว่าเขาพยายามจะเอาชนะใจเธออีกครั้งให้ได้

         ''เซเลน่าปฏิเสธข้อเสนอนั้น ตอนนี้เธอกำลังเดตอยู่กับดีเจเซ็ดด์ เธอคิดว่ามันจะเป็นการดูหมิ่นเขาอย่างมากหากเธอไปออกรายการนั้น มันทำให้จัสตินเจ็บปวดไปถึงขั้นหัวใจ เขาอยากให้เธอไปออกรายการด้วย เขาหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจเธอได้ แต่ตอนนี้ เซเลน่ากำลังมีความสุขมากๆ'' แหล่งข่าวเปิดปากกับ อิน ทัช วีกลี่ย์ นิตยสารด้านบันเทิงชื่อดัง ซึ่งวงในเผยว่านั่นทำให้บีเบอร์เซ็งมากๆ 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X