ซันนี่ ไอซ์ ปรีชญา ปัดกิ๊กนอกจอ ชี้แค่ไปกินข้าวด้วยกัน
2015-03-02 19:40:15
Advertisement
Pyramid Game
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ปัดกิ๊กนอกจอ ไอซ์ ปรีชญา หลังมีคนตาดีแอบควงกันไปเที่ยวย่านทองหล่อแบบ 2 ต่อ 2  
 
         หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ทำให้สองพระเอกนางเอกอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ไอซ์ ปรีชญา สนิทสนมซี้ปึ้กกันสุด ๆ แต่จู่ ๆ กลับมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่กำลังแอบกิ๊กกันนอกจอ เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งสองคนควงกันไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2 
 
         ล่าสุด (1 มีนาคม 2558) ซันนี่ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า เรื่องกิ๊กกันก็ไม่มีครับ ถามว่าสนิทไหมก็สนิทนะเพราะทำงานด้วยกัน คนรู้จักกันสนิทกันไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่น่าแปลกอะไร ที่จริงก็ไปหลายงานนะ ไป 2 คนก็มีบ้าง ส่วนเรื่องเป็นสเปคไหมก็ไม่นะผมไม่มีสเปคอยู่แล้วครับ เขาก็น่ารักดี
 
         ส่วนไอซ์ ก็เผยว่า แฟนหนุ่มของเธอก็ไม่ได้มาถามอะไรนะคะ เขาไม่ได้หึงหวงหรือเข้าใจผิด เพราะเขาไม่ได้ติดตามข่าวขนาดนั้นด้วย อีกอย่างคือเขาเป็นคนไม่ขี้หึงด้วย ถ้าเขาจะเข้าใจผิดจริง ๆ เราก็คงต้องคุยกันแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร
 
         ในขณะที่ ซันนี่ ก็บอกว่า ส่วนตัวตนเองไม่กลัวว่าแฟนไอซ์จะเข้าใจผิด เพราะมันไม่ใช่หน้าที่เราอ่ะ มันไม่มีอะไรด้วย สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใครครับ อยากดูแลคนรอบตัวให้ดีก่อนไม่จำเป็นต้องเป็นใครครับผม
 
ภาพจาก Instagram icepreechaya , sunny_suwanmethanont
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X