ซอลฮยอน (Seol Hyun) คอนเฟิร์ม รับบทแวมไพร์สาว ร่วมงานกับยอจินกู, อีจงฮยอน ในละคร 'Orange Marmalade'
2015-03-02 14:05:30
Advertisement
Pyramid Game

ซอลฮยอน (Seol Hyun) คอนเฟิร์ม รับบทแวมไพร์สาว ร่วมงานกับยอจินกู, อีจงฮยอน

ในละคร 'Orange Marmalade'

ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Orange Marmalade' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Orange Marmalade' เปิดเผยว่า ซอลฮยอนได้คอนเฟิร์มรับบทเป็นแวมไพร์สาว แพคมาริ เรียบร้อยแล้ว

'Orange Marmalade' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงโลกที่แวมไพร์กับมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกต่างในสังคมของเราพร้อมกับเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์

สำหรับบท แพคมาริ ที่ซอลฮยอนได้รับ เป็นแวมไพร์สาวที่ค่อยๆ ซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอและเปลี่ยนมาเก็บตัวมากขึ้นเพื่อหลบเลี่ยงความแตกต่างอย่างรุนแรงในโลกที่มนุษย์กับแวมไพร์อาศัยอยู่ร่วมกัน

ซอลฮยอนกล่าวว่า "ด้วยความรู้สึกที่อยากจะทำให้ดี ทำให้ฉันรู้สึกกดดันค่ะ แต่พอได้เห็นบท ฉันก็คิดว่าการถ่ายทำคงจะสนุกน่าดู แล้วก็ตั้งตารอคอยค่ะ ฉันกำลังพยายามอย่างตั้งใจเพื่อที่จะเป็นมาริอยู่ ยังไงก็ฝากความคาดหวังกันด้วยนะคะ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Orange Marmalade' กล่าวว่า "ซอลฮยอนจะมาโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างยิ่งขึ้นในบท แพคมาริ แวมไพร์ที่อยากจะให้ความปกป้อง ซึ่งก็จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมครับ" เสริม "เนื่องจากซอลฮยอนเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง และความสดใสน่ารักในขณะเดียวกัน เราก็อยากให้ผู้ชมคาดหวังกันว่า เมื่อเธอแปลงโฉมเป็นแพคมาริจะออกมาเป็นอย่างไรครับ"

อนึ่ง 'Orange Marmalade' ที่คอนเฟิร์ม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แห่ง CNBLUE มาร่วมแสดงแล้ว จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X