ด่ายับ! แก็งค์รถลงไปถ่ายรูปวิว จอดแบบไร้มารยาท ปิดไป1เลน
2015-03-02 13:16:05
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้( 2 มี.ค.) ในเว็บไซต์พันทิปได้มีการตั้งกระทู้ชื่อ “จอดรถแบบนี้ น่ารักจังเลยนะครับ” โดยสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ นายตากล้องตัวอ้วน ซึ่งบอกเล่าเหตุการณ์ที่กลุ่มรถยนต์กลุ่มหนึ่งไปเที่ยวที่สะพานแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี โดยกลุ่มดังกล่าวได้มีการจอดรถขวางถนนหายไป1เลน จากที่เดิมทีมีอยู่2เลน สร้างความเดือดร้อนให้กับคนที่ใช้ถนนเป็นจำนวนมาก

โดยบริเวณดังกล่าวมีป้ายห้ามจอด แต่นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ก็ยังจอดรถลงไปถ่ายรูปวิวแบบสบายอารมณ์โดยไม่สนใจว่ารถจะติดแค่ไหน แถมยังส่งเสียงดังอีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้มีชาวสังคมออนไลน์จำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นและมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไร้มารยาท อยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนช่วยเคารพป้ายจราจรและเห็นแก่ส่วนรวมด้วย รวมไปถึงมองว่ากลุ่มรถยนต์ที่มักจะรวมตัวกันออกทริปบางครั้งมีการเดินทางเป็นขบวน หรือใช้พื้นที่จอดรถค่อนข้างเยอะ ถ้าหากจะจัดทริปควรเตรียมตัวดีและประสานงาน สำรวจพื้นที่ล่วงหน้าเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากระทบกับคนอื่นๆ

 

 

 

ที่มา http://pantip.com/topic/33286088

ขอบคุณภาพจาก สมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ นายตากล้องตัวอ้วน

ขอขอบคุณที่มา  MThai News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X