เผยภาพเบื้องหลัง การถ่ายโฆษณา นาฬิกา “Baby G” ของสาวๆ “SNSD”
2015-03-02 10:25:40
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพเบื้องหลัง การถ่ายโฆษณา นาฬิกา “Baby G” ของสาวๆ “SNSD”

ก็ถือได้ว่า  เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับสาวๆ SNSD ที่มารับหน้าที่ในการเติมความอบอุ่นให้กับช่วงที่อากาศนั้นแสนหนาวเย็น(ที่เกาหลี) กับชุดภาพถ่ายโปรโมตนาฬิกา Baby G ของ Casio

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางด้าน Casio ได้มีการออกมาเผยภาพเบื้องหลังขณะถ่ายทำงานโฆษณาของสาวๆ SNSD ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ในระหว่างการถ่ายทำที่ยาวนานกับการถ่ายแบบภาพนิ่งอะไรต่อมิอะไรนั้น เหล่าสมาชิกได้โพสต์ภาพออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่เรียกได้ว่า ดูเป็นมืออาชีพกันมากๆเลยทีเดียว

โดยการถ่ายทำภาพนิ่งในครั้งนี้นั้น ช่างภาพก็ไม่ใช่ใครอื่นหากแต่เป็น ช่างมากฝีมือที่ชื่อ อันจูยอง และผู้รับหน้าที่ดูเรื่องของสไตลิสต์นั้นได้แก่ ซอซูกยอง

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับแบรนด์นาฬิกาดังกล่าวนั้นได้ออกมาเผยว่า “ตามที่นี่ถือเป็นการถ่ายทำโฆษณาครั้งที่ 6 ที่พวกเราทำร่วมกับ SNSD เหล่าสมาชิกต่างก็รู้วิธีการโพสต์ท่าทางอย่างเป็นธรรมชาติในขณะที่เผยให้เห็นถึงตัวนาฬิกาข้อมือไปด้วย การถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดูสดใสกับการพูดคุยและเสียงหัวเราะของสาวๆ SNSD”

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X