ซีรีย์ “Punch” นำแสดงโดย “คิมแรวอน-คิมอาจุง” จ่อออนแอร์แดนปลาดิบ มี.ค. นี้
2015-03-02 10:22:18
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์ “Punch” นำแสดงโดย “คิมแรวอน-คิมอาจุง” จ่อออนแอร์แดนปลาดิบ มี.ค. นี้

ซีรีย์เรื่อง Punch ทางสถานี SBS ที่นำแสดงโดย คิมแรวอน และคิมอาจุง กำลังเตรียมที่จะไปออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นกับทางสถานีออกอากาศเคเบิ้ลทีวี KNTV ในวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้

โดยหลังจากที่ปิดฉากกันไปที่เกาหลีเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซีรีย์เรื่อง Punch ก็จะถูกหยิบนำไปออกอากาศที่ญี่ปุ่นต่อ โดยจะเป็นการฉายแบบพากย์เสียงเกาหลีแบบต้นฉบับและจะมีคำบรรยายเป็นภาษาญี่ปุ่นแทน เพื่อให้คงรักษาความเป็นต้นฉบับของซีรีย์เอาไว้

Punch นั้น เป็นซีรีย์มีจำนวนทั้งหมด 19  โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักกฎหมายที่เหลือเวลาในการมีชีวิตอยู่เพียงแค่ 6 เดือน ซึ่ง คิมแรวอนนั้นมารับบทเป็น พัคจองฮวาน ตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องมาประสบปัญหากับการพยายามทำอะไรๆให้ถูกต้องก่อนที่ตัวเองจะสิ้นลมไป

โดยซีรีย์เรื่องนี้ จะไปออกอากาศที่ญี่ปุ่น เวลา 22.00 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันว่า กระแสตอบรับนั้นจะเป็นเช่นไรบ้าง เพราะที่เกาหลีเองเรตติ้งก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X