ดญ.12 เดินดูน้ำพุดนตรี ไฟดูดชักเกร็งหงายท้อง-หวิดดับ เทศบาลสั่งปิดแล้ว!!
2015-03-01 20:05:01
Advertisement
Pyramid Game
เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ต.ท.บรรเทิง ยวนแห่ว หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลนครพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าเยี่ยมเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากถูกกระแสไฟฟ้าดูด ขณะไปเล่นที่ลานน้ำพุ สวนเฉลิมพระเกียรติฯ หรือสวนสาธารณะสามแยกเรือนแพ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ตึกแม่และเด็ก โรงพยาบาลพุทธชินราช 
 
 จากการสอบถามเด็กหญิงทราบว่า ตัวเด็กเองและน้องๆ ได้ไปเล่นที่ลานน้ำพุ ตรงจุดที่เป็นน้ำพุดนตรี โดยน้ำพุจะขึ้นลงตามเสียงเพลง ก่อนเกิดเหตุกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ตนเองได้เข้าไปเล่นใกล้กับจุดที่น้ำพุจะพุ่งขึ้นมา จู่ๆ ตนก็มีอาการเกร็งหงายหลัง ตาเหลือก และไม่รู้สึกตัวอีกเลย กระทั่งมารู้ตัวอีกที มานอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว 
 
 นางอัญชนา ตะกาลจันทร์ 34 ปี มารดาของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เมื่อทราบข่าวว่าน้องได้รับบาดเจ็บถูกไฟดูด ตามที่มีคนแจ้งไป ก็รู้สึกตกใจมาก โชคดีที่ลูกสาวของตนเป็นเด็กที่แข็งแรง และเป็นเด็กโต  จึงไม่เป็นอะไรมาก ตนรู้สึกเป็นห่วงเด็กเล็กๆ ที่หากประสบกับเหตุการณ์เดียวกันกับลูกสาวของตน ก็อาจจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ จึงอยากให้เร่งแก้ไข
 
 เบื้องต้น ส.ต.ท.บรรเทิง ยวนแห่ว หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลนครพิษณุโลก กล่าวว่า จะดำเนินการสั่งปิดลานน้ำพุ ภายในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ ชั่วคราว เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง  โดยทางเทศบาลนครพิษณุโลก ไม่ได้เปิดให้เด็กๆ หรือประชาชนเข้ามาเล่นน้ำที่บริเวณลานน้ำพุแห่งนี้แต่อย่างใด และได้มีการติดป้ายห้ามไว้แล้ว แต่ป้ายอาจจะชำรุดไม่ชัดเจน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะทำป้ายให้สังเกตเห็นได้ชัดขึ้น พร้อมทั้งเตือนประชาชนว่า น้ำพุที่ติดตั้งไว้ภายในสวนสาธารณะ เป็นน้ำพุที่ไว้ชมเพื่อความสวยงามเท่านั้น ไม่ได้เป็นน้ำพุ ที่เปิดให้ประชาชนมาเล่นแต่อย่างใด
 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X