''บราวน์''พ่อหนุ่มเพลย์บอยสุดแสบ นอนกับ''ริฮานน่า-ทราน''ช่วงเดียวกัน
2015-03-01 19:16:03
Advertisement
Pyramid Game

เป็นเรื่องปกติที่ชายส่วนใหญ่จะมีนิสัยชอบคบกับสาวหลายคนพร้อมกัน และแม้แต่ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มจุดเดือดต่ำก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เมื่อล่าสุดเขาออกมายอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าเคยคบกับริฮานน่าศิลปินสาวคนดัง และคาร์รูเช่ ทราน นางแบบสาวคนสวยในเวลาเดียวกัน จนถึงขั้นเคยนอนกับทั้งคู่ในช่วงนั้นพร้อมกันเลย!

        หากยังจำกันได้บราวน์เคยคบกับริฮานน่า แต่ดันไปทำร้ายร่างกายเธอจนหันไปคบกับทราน ทว่าเขาก็ยังเฉดหัวฝ่ายสาวทิ้งอย่างไม่ไยดีเพื่อกลับไปหาริฮานน่า ถึงกระนั้น บราวน์ก็ไปไม่รุ่งกับริฮานน่าจนต้องซมซานกลับมาหาทรานอีกรอบ

         ''ในตอนนั้นผมคบกับทั้ง 2 คน ผมได้นอนกับทั้ง 2 คน แล้วจากนั้นก็บู้ม มันทำให้ผมมีความสุข'' นักร้องหนุ่มวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ใน The Breakfast Club รายการทางสถานีวิทยุ Power 105.1 โดยที่ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าระยะห่างของการที่เขามีเซ็กซ์กับริฮานน่าและทรานมันห่างกันเท่าไหร่

         บราวน์เสริมว่าถึงแม้เขาจะอยากทำให้ทั้งริฮานน่าและทรานได้ตั้งท้องลูกของเขา แต่เขากลับไม่อยากแต่งงานกับทั้ง 2 คนเลย ''ผมโอเคกับการจะมีลูกนะ แต่ผมไม่โอเคกับการแบ่งครึ่งหนึ่งที่ได้มาตลอดทั้งชีวิตให้คุณ พวกสัญญาก่อนแต่งน่ะ ผมคิดว่าในรุ่นของเราการแต่งงานมันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะมันไม่ได้ผล มันได้ผลกับแค่คนรุ่นก่อนเท่านั้น''

          เครดิตภาพ : nydailynews, people, pagesix

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X