เจสสิกา แชสเทน ร่วมแสดง The Huntsman ภาคต่อสโนวไวท์
2015-03-01 19:14:07
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิกา แชสเทน คอนเฟิร์มร่วมแสดงหนังภาคต่อ The Huntsman ประชันฝีมือกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ และชาร์ลิซ เธอรอน จาก Snow White and the Huntsman โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะรับบทเป็นคาแรคเตอร์ใด

          นอกจากนักแสดงมากฝีมือ เจสสิกา แชสเทน (Jessica Chastain) จะมีผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง Crimson Peak และ The Martian ปล่อยมาให้ชมในปีนี้แล้ว เธอยังต้องเตรียมตัวเพื่อรับบาทในหนังที่ดัดแปลงจากเทพนิยายให้กับค่าย Universal Pitures อีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2015 เว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่า เจสสิกา แชสเทน ได้ตบเท้าร่วมแสดงหนังภาคต่อเรื่อง The Huntsman โดยยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าจะรับบทเป็นคาแรคเตอร์ใด แต่ที่แน่ ๆ เธอจะได้ร่วมงานกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) และชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ซึ่งจะรับบทนายพรานและแม่มดใจร้ายต่อจาก Snow White and the Huntsman

          โดยนอกจาก เจสสิกา แชสเทน จะคอนเฟิร์มร่วมงานในโปรเจคท์นี้แล้ว นักแสดงท่านเดิมอย่าง นิค ฟรอสท์ (Nick Frost) ก็ตอบตกลงรับบทคนแคระ นีออน อีกครั้ง นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังรายงานเพิ่มเติมว่า เอมิลี่ บลันท์ (Emily Blunt) ได้ตกลงรับบทตัวร้ายหลังจากมีข่าวลือเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตามผู้รับบทสโนว์ไวท์คนเดิมอย่าง คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) กลับไม่มีที่ท่าว่าจะหวนร่วมแสดงอีกครั้ง เพราะเรื่องราวในภาคนี้จะโฟกัสไปที่บทนายพรานเสียมากกว่า

          สำหรับหนังภาคต่อเรื่อง The Huntsman ได้พ่อมดแห่งวงการวิชวลเอฟเฟกต์อย่าง เซดริค นิโคลัส-โทรยัน (Cedric Nicolas-Troyan) มารับหน้าที่กำกับจากบทที่เขียนโดย แฟรงค์ ดาราบอนท์ (Frank Darabont) โดยค่าย Universal Pictures วางแผนนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 เมษายน 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X