ดิว อริสรา โอดโดนผู้กำกับสั่งลดน้ำหนัก รับระแวงเรื่องเพื่อนมากขึ้น
2015-03-01 19:07:37
Advertisement
คลิก!!!

ดิว อริสรา เจอผู้กำกับสั่งลดน้ำหนัก ชวน ไผ่ วันพอยท์ ไดเอตด้วย เผยวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแค่แลกของขวัญกัน อัพเดตเรื่องคดีตอนนี้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว บ่นเสียดายแหวนประจำตระกูล บอกระแวงเรื่องให้เพื่อนเข้าบ้านมากขึ้น

            ถ้าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานเข้ามาตลอด ๆ จริง ๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวยสาว ดิว อริสรา และตอนนี้ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 3 เรื่อง ทางผ่านกามเทพที่เจ้าตัวรับบทร้ายเช่นเดิม แถมยังถูกจับตาอีกว่าปีนี้ถือเป็นปีทองของสาวดิวสุด ๆ เพราะเจ้าตัวมีงานรุมถึง 3 เรื่องกันเลยจ้า ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าตัวก็ออกมายิ้มรับว่า

             "ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ค่ะ คงเป็นเพราะเรามีผู้จัดการดีด้วย ถือว่าเป็นข่าวดีของเราด้วยก็ต้องขอบคุณทางช่อง 3 ค่ายละคร และผู้จัดทุกคนด้วย"

ไดเอตแบบนี้ ไผ่ วันพอยท์ ว่ายังไงบ้าง

             "พี่เขาก็บอกว่าถ้าจะผอมแบบนี้ก็ออกกำลังกายบ้างนะ เพราะไม่งั้นมันจะเหี่ยว ตัวเขาก็ได้ไดเอตไปพร้อม ๆ กัรเขาลงเยอะกว่าเราด้วย เพราะเราก็ตั้งใจมาก เขาหน้าตอบลงไปเลย ส่วนตัวเราก็เอาที่เขาไหวเพราะเราก็เข้าใจความอยากกิน ของเขาค่อยเป็นค่อยไปได้แต่เราต้องจริงจังแล้ว"

เจอผู้กำกับสั่งลดน้ำหนักด้วย

             "ใช่ค่ะ เจอสั่งลดน้ำด้วย ตอนนี้ลงไป 3 กิโลแล้ว แต่เดี๋ยวต้องไปลดอีกเพราะที่จริงต้องลง 4-5 กิโลค่ะ เพราะเราก็อวบขึ้นด้วยหลังจากปีใหม่ปิดกล้องไปเราก้เต็มที่กับการกิน ตอนนี้ก็เหลืออีก 2 กิโล แต่ปกติเเล้วเราเป็นที่ไม่ออกกำลังกายเลยแต่ตอนนี้ก้ต้องมาออกบ้างแล้วก้กำหนดเรื่องการกิน คอนโทรลตัวเองมากขึ้น มีคนทักมาบ้างว่าผอมลงก็ถือเป็นกำลังใจให้เราลดต่อไปค่ะ แล้วก็มีพี่หวานผู้จัดการส่วนตัวคอยกดดันเราค่ะ"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง มีสวีตกันบ้างไหม

             "ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลดน้ำหนักอยู่ค่ะ เลยไม่ค่อยมีอะไร ไม่ได้ไปกินข้าวกัน มากสุดก็คือดูหนัง แต่ก็มีเเลกของกันบ้าง ก็ให้ของที่ตัวเองอยากได้ไปเป็นดอกไม้ส่วนเขาก็ให้เรามาเป็นลูกโป่งซึ่งเราไม่ได้อยากได้เลยแต่เขาเป็นคนที่อยากได้เอง ไม่หวานเลยเพราะอยู่กันหลายคน ไม่มีดินเนอร์กันสองต่อสองเลย"

ความคืบหน้าเรื่องคดีแหวนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

             "คดีน่าจะจบในอีก 2-3 เดือนนี้ค่ะ ส่วนตัวเขาก็ค่อย ๆ ทยอยชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินค่ะ ส่วนรูปคดีก้ต้องไปตามกฎหมายเพราะมันเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ ต้องขึ้นศาลไหมก็ต้องดูหลังจากชดใช้ค่าเสียหายครบหมดก้ต้องเป็นไปกฎหมายทั้งหมดค่ะ เรื่องแหวนก็เสียดายค่ะ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป แล้วเขาก็ไม่ได้บอกเราว่าไปขายที่ไหนด้วยเพราะเขาอยากจบเรื่องนี้แล้วก็อยากชดใช้ค่าเสียมากกว่า เขาก็ขอโทษเราก็ให้อภัยเขาค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่บอกตรง ๆ ว่าความสนิทใจอาจจะหายไปเเต่ถ้าเขามีอะไรเราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือค่ะ ถามว่าระแวงไหมมันก็มีบ้างแหละ เจอแบบนี้เป็นใครก็คงไม่ให้เข้าบ้านอีก จากที่เป็นคนเชื่อใจไม่ระวัง ตอนนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น เราก็สับเพล่าเองด้วยแหละ"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X