“ตุ๊กตา” เซ็กซี่ท้าลมร้อนประเดิมนมใหม่ ขึ้นแท่นนางเอกหนังเต็มตัว
2015-03-01 18:09:33
Advertisement
คลิก!!!

      เดี๋ยวนี้เป็นนางเอกมะธรรมดาซะแล้วโดยเฉพาะรูปร่างหน้าตาที่นอกจากจะพกพาดีกรีความสวยมาเป็นคุณสมบัติต้นๆ แล้ว ยังต้องขยันเติมความเซ็กซี่ให้กับตัวเองตล๊อด..ตล๊อด... ล่าสุดนางเอกร่างบาง “ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช” นักร้องนักแสดงก็ต้องขึ้นเขียงเอ้ย..ขึ้นเตียงให้คุณหมออัพไซด์ คราวนี้เรียกว่าทั้งงานหนังงานละครวิ่งชนกันโครมครามนิตยสาร “เปรียว” มือไวฉกถ่ายแฟชั่นเพิ่มอุณภูมิความร้อนก่อนใคร รายละเอียดเรื่องนี้ตุ๊กตาเปิดเผยว่า
       
       “ก่อนหน้านี้ตุ๊กตามีงานละครและก็งานพิธีกรค่ะ ได้เรียนรู้งานแสดงมาเรื่อยๆ ล่าสุดได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮิมแอนด์เฮอร์ เป็นภาพยนตร์แนวหญิงรักหญิงเสม็ดอินเลิฟ ที่ได้เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนหนึ่งเลยคือรูปร่างที่เปลี่ยนไป เซ็กซี่ขึ้น มีส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่ก่อนจะไม่ค่อยกล้า แต่เดี๋ยวนี้เสื้อผ้า โชว์ความเซ็กซี่มากขึ้น พอรูปร่างเราไม่ดี หมอดูก็ทักมาว่าถ้าปรับเปลี่ยนโหวงเฮ้งจะทำให้ชีวิตการงานรุ่งเรือง ตุ๊กตาก็เลยตัดสินใจไปให้คุณหมอบางมดอัพไซด์เสริมหน้าอกให้ ชีวิตดีขึ้นมากรูปร่างได้สัดส่วนสวยขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วมั่นใจที่สำคัญ คราวนี้งานวิ่งชนเลยค่ะ ภาพยนตร์ 2 เรื่องฮิมแอนด์เฮอร์ เสม็ดอินเลิฟ ละครอีก 4 เรื่อง มายาสีรุ้ง นางฟ้า รำวง และแก้วหน้าม้า บทบาทแต่ละเรื่องก็ต้องโชว์รูปร่าง ตุ๊กตาว่าการเป็นนักแสดงต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลาโดยเฉพาะรูปร่าง หน้าตา เดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมก็เป็นทางออกที่ช่วยให้เรามีรูปร่างที่ดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจเดี๋ยวนี้ดาราไทย เกาหลี สวย ล่าสุดตุ๊กตาเพิ่งไปถ่ายแฟชั่นนิตยสารเปรียวก็เป็นอีกลุคหนึ่งที่เซ็กซี่มาก ตอนถ่ายก็เขินเหมือนกันแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามได้จากแผงหนังสือเร็วๆ นี้นะคะ"
       
       เอ้า..จะสวยด้วยหมอศัลยหรือจะสวยด้วยมือฉันผ่านแอพลิเคชั่นต่างๆ ก็ไม่ว่ากัน ถ้าดูดีขึ้นสวยขึ้นทำให้การงานมีคุณภาพมากขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X