เป็นไปได้!! สาวเปลี่ยนชีวิต จากที่เคยอ้วนเกือบ 500 กิโล ล่าสุดลดน้ำหนักไปแล้ว 350 กิโล
2015-03-01 13:46:31
Advertisement
Pyramid Game
เว็บไซต์ข่าวเมโทรของอังกฤษรายงานว่า หญิงสาวร่างท้วมหนักเกือบ 500 กิโลกรัม ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกสงสัยว่าฆ่าหลานชายของตัวเองด้วยการกลิ้งทับ ตอนนี้เธอมีชีวิตใหม่แล้วหลังจากลดน้ำหนักกว่า 350 กิโลกรัม 
 
 
 
 ในปี 2008 เมรา โรสเซล สาวร่างท้วมจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา รับสารภาพกับตำรวจว่าได้ฆาตกรรมหลานชายของตัวเองด้วยการกลิ้งทับ เพื่อรับผิดแทนน้องสาวของตัวเอง ทำให้ผู้คนต่างรู้จักเธอในชื่อว่า "นักฆ่าครึ่งตัน" ก่อนที่คำสารภาพดังกล่าวจะตกไป เพราะเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพพบว่าหลานชายเสียชีวิตจากการบาดเจ็บที่กะโหลกไม่ใช่การถูกทับบนร่างกาย
 
 
 
 หลักจากนั้นน้องสาวของเธอจึงรับสารภาพและถูกตัดสินให้จำคุก15 ปี เมราจึงตัดสินใจที่จะรักษาสุขภาพ เพื่อดูแลหลานๆที่ยังมีชีวิตอยู่ 
 
 ในปี 2011 เธอเริ่มเข้าสู่กระบวนการลดความอ้วน รวมทั้งการผ่าตัดกว่า 11 ครั้ง รวมถึงการย้ายผิวหนังส่วนเกิน จนถึงปัจจุบันเธอสามารถลดไปได้กว่า 350 กิโลกรัมแล้ว ไม่ใช่แค่การผ่าตัดศัลยกรรมเท่านั้น แต่เธอยังต้องควบคุมอาหารอย่างมากอีกด้วย 
 
 
 
 "ก่อนหน้านี้ฉันอยู่เพื่อกินแต่ตอนนี้ฉันกินเพื่อยู่เท่านั้น และฉันก็ชินเสียแล้ว"
 
 ปัจจุบันเมรามีแฟนเพจในเฟซบุ๊คเพื่อคอยอัพเดตเรื่องราวการลดความอ้วนของเธอซึ่งขณะนี้มีคนติดตามกว่า 22,000 คนแล้ว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X