เจ้าของบริษัทรับเหมาชาวเกาหลีเครียด หนี้ท่วมดิ่งตึกดับสยอง
2015-03-01 13:31:32
Advertisement
คลิก!!!
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.ท.ราคม คำก้อน ร้อยเวร สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุ ชาวต่างชาติตกจากที่สูง ภายในซ.สุขุมวิท 26 แขวง-เขต คลองเตย กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานแบ่งให้เช่าสูง 22 ชั้น บริเวณด้านหลังของอาคาร ซึ่งเป็นโกดังเก็บเสื้อผ้าเลขที่ 15/1 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนาย กวน โฮ ยอน อายุ 33 ปี ประธานกรรมการ บริษัท jmc คอมมูเรียตี้ ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ตกลงมาจากอาคารจนทะลุลงมาด้านล่างของโกดัง สภาพศพนอนตะแคงข้าง คอหัก แขนหัก 
 
 จากการสอบสวน นายธีระชัย ผลปิยะ อายุ 39 ปี ผู้จัดการบริษัทดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ได้เข้าประชุมกันที่บริษัท เรื่องที่ทางบริษัทได้งานก่อสร้างและสังเกตเห็น ผู้ตายมีสีหน้าเครียด ซึ่งตามปกติจะยิ้มแย้ม กระทั่งเวลา 14.00 น. จึงแยกกัน ก่อนทราบว่านายกวน โฮ เสียชีวิต 
 
 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณชั้น 17-18 บันไดหนีไฟ ของอาคารพบกระเป๋าสะพายสีดำ รองผ้าใบ 1 คู่ จดหมายข้อความเป็นภาษาเกาหลี เขียนในลักษณะ น้อยใจโชคชะตาชีวิต ทำงานแทบตายก็ไม่สามารถใช้หนี้ได้ ขอลาตายดีกว่า โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเนื่องมาจากความเครียดเพราะเมื่อ 2 ปีก่อน โดนผู้รับเหมาโกงเงินไป 40-50 ล้าน และยังเป็นหนี้อยู่ 20 ล้านบาท โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุได้มีนักร้อง จง เบ ปาร์ค อดีตนักร้องวงเคโอติกมาดูศพ เนื่องจากรู้จักกับน้องชายของผู้ตาย และมาให้กำลังใจที่สูญเสียพี่ชายไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X