“ช่อง 3” จัดเสริฟซีรีส์ “เลือดมังกร” ปรากฏการณ์ใหม่ รวมซุป’ตาร์แถวหน้าคับจอ
2015-03-01 13:10:33
Advertisement
คลิก!!!

      ช่อง3 พร้อมเสริฟสุดยอดซีรีส์ “เลือดมังกร” ใน “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ลงจอรับปีมะแม กับเรื่องราวความรัก ความผูกพันของเหล่าทายาท 5 ตระกูลดังของชาวจีนในแผ่นดินสยาม และการถ่ายทอดคุณธรรม 5 ประการ ผสมผสานวิถีชีวิต วัฒนธรรมของชาวจีนไว้ในละครได้อย่างลงตัว โดยได้ผู้จัด แดง-ธัญญา วชิรบรรจง แห่งค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น รับหน้าที่ควบคุมการผลิตโปรเจกต์ใหญ่ครั้งนี้ พร้อมกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มานั่งแท่นกำกับทุกรายละเอียด และการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าซุป’ตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, คิมเบอร์ลี, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, มิว-นิษฐา, เคน-ธีรเดช, เชอร์รี่-เข็มอัปสร, แอนดริว เกร้กสัน, แต้ว-ณฐพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย-ปกรณ์, ญิ๋ง-รฐา, เจสัน ยัง, ชาย-ชาตโยดม, ต่าย-เพ็ญพักตร์, โดนัท-มนัสนันท์, แอนจี้ เฮสติ้ง, โอ-อนุชิต, โทนี่ รากแก่น, มัดหมี่-พิมพ์ดาว, เดี่ยว-สุริยนต์, ณิชา-ณัฏฐณิชา และอีกมากมาย ที่มารวมตัวผนึกกำลังโกยเรตติ้ง ปลุกกระแสแฟนละครทะลุโซเชียลเน็ตเวิร์กกันอีกครั้ง 
       
       ซีรีส์ “เลือดมังกร” เริ่มตอนแรกด้วยเรื่อง เสือ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ประกบคู่ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กับเรื่องราวของ ภรพ และ วันวิสา ทายาทสองตระกูลคู่ปรับทางธุรกิจ ที่บุพเพอาละวาดชักนำให้ทั้งคู่ต้องมาติดเกาะ ต้องมาอยู่ด้วยกันจนความใกล้ชิดได้ผันเปลี่ยนเป็นความรักความผูกพัน แต่ความรักของทั้งคู่กลับต้องแปรเปลี่ยนกลายเป็นรักในรอยแค้น และถูกกีดกันสารพัด
       
       ต่อเนื่องด้วยเรื่อง สิงห์ นำแสดงโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ประกบคู่กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เป็นเรื่องราวของ ทรงกลด ลูกชายมหาเศรษฐีเจ้าของเซียงกงย่านเยาวราช ผู้เพียบพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง แต่สิ่งที่ขาดไปคือความรักและความอบอุ่นทางใจ แต่แล้วหัวใจที่หยาบกระด้างของเขาก็กลับอ่อนละมุนลงเมื่อได้พบกับ อาจู สาวน้อยที่ก้าวเข้ามาสมัครงานในตำแหน่งเลขานุการส่วนตัวที่ช่วยเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหายมาทั้งชีวิต
       
       ตามมาด้วยเรื่อง กระทิง นำแสดงโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่ เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขขะ กับเรื่องราวของความแค้นที่ต้องชำระ บุญคุณที่ต้องทดแทน และความรักที่ต้องอภัย ของ ธาม ธราธร หัวหน้าแก๊งกระทิง ที่กลับมาเพื่อสานต่อธุรกิจครอบครัวและลากตัวคนที่ฆ่าคนในครอบครัวของเขามาขอขมาและสารภาพบาปต่อหน้าสุสานของครอบครัวให้จงได้ และ ย่าหยา หรือ เพ็ญนภา หญิงสาวที่เดินทางจากเซี่ยงไฮ้มาด้วยจุดประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาเพื่อเอาคืนคนที่ฆ่าพ่อของเธอ จนเธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด
       
       ต่อด้วยเรื่อง แรด นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสัน ประกบคู่กับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในเรื่องราวของ คณิน หัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพแต่กลับถูกลอบทำร้ายได้รับบาดเจ็บปางตาย แต่เขาไม่อาจปล่อยให้อำนาจตกไปอยู่ในมือของคนเลวได้ เขาตั้งใจกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืน และกอบกู้กิจการโรงสีของตระกูล จนเมื่อได้มาพบกับ แพน เสมียนสาวที่ถูกพ่อของเธอส่งมาขัดดอกแต่กลับมีข่าวลือเสียหายระหว่างคณินกับแพนทั้งคู่จึงต้องแต่งงานกันเพื่อกลบข่าวคาวครั้งนี้
       
       ปิดท้ายด้วยเรื่อง หงส์ นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกบคู่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในเรื่องราวของ หงส์ สาวงามแห่งเยาวราชที่ต้องแบกรับหน้าที่เป็นประมุขแก๊งหงส์ดำ สืบทอดโรงงิ้วเฟิ่งหวงของผู้เป็นบิดา พ่วงหน้าที่ตามหาคนร้ายที่ฆ่าพ่อของเธอมาลงโทษ ซึ่งแม้ใครๆ ต่างก็ตั้งเป้าว่า อาหลง คนรักของเธอเป็นฆาตรกร แต่เธอไม่ปักใจเชื่อ และยังคงตามหาคนร้ายตัวจริงที่ฆ่าพ่อของเธอมาลงโทษ เพื่อช่วยล้างมลทินให้คนรักหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาให้จงได้
       
       ติดตามเรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน และการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของเหล่าทายาทนักธุรกิจเชื้อสายจีนในแผ่นดินสยาม ในซีรีส์ “เลือดมังกร” พร้อมเรื่องราวความสนุกสนานครบรส ทั้งบู๊ แอ็กชั่น ดราม่า คอเมดี้ ความรักโรแมนติกในหลากหลายรูปแบบ ใน “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศ 10 มีนาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X