ปู่วัย73ตัด "เจ้าโลก" ประชดย่าวัย70 หนีตามชายอื่น
2015-02-28 19:30:39
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากเมืองคัลคัน ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ว่า นายเตอร์กุท ออยเมน คุณปู่ วัย 73 ปี ตัดสินใจตัดอวัยวะเพศของตนเองโยนทิ้งแม่น้ำ หลังถูกนางเนส ออยเมน คุณย่าซึ่งเป็นคู่ชีวิต วัย 70 ปี ทิ้งแล้วหนีตามผู้ชายคนอื่นไป เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นก่อนวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่ซึ่งใช้ชีวิตร่วมกันมา 50 ปี ขณะที่คุณปู่กำลังเตรียมจัดงานเนื่องในโอกาสดังกล่าว แต่คุณย่าซึ่งเดินทางไปทำงานที่เมืองอิสตันบูล ห่างไกลจากเขา 550 กิโลเมตรได้โทรกลับมาหาแล้วพูดว่า เธอตกหลุมรักกับนายแพทย์วัย 55 ปี ที่นั่น และตัดสินใจจะอยู่กับคนรัก ไม่กลับไปหาคุณปู่อีก

แม้นายเตอร์กุทจะอ้อนวอนทางโทรศัพท์ให้เธอกลับมาหา เธอก็ไม่ยอม ยืนยันจะอยู่กินกับคนรักใหม่ให้ได้ ด้วยความเครียดและเศร้าหมองที่ถาโถมเข้ามา คุณปู่ตัดสินใจเดินทางไปที่แม่น้ำแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านคิซิลตัส เมืองคัลคันที่เขาอาศัยอยู่ แล้วลงมือตัดอวัยวะเพศของตนเองโยนทิ้งลงแม่น้ำทันที จากนั้นจึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลให้มาช่วย

นายเตอร์กุทถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และแพทย์ได้เย็บแผลที่ได้รับบาดเจ็บของเขา แต่ไม่สามารถต่ออวัยวะเพศให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่พบชิ้นส่วนที่เขาตัดแล้วโยนลงแม่น้ำ คุณปู่ให้เหตุผลในการตัดเจ้าโลกครั้งนี้ว่า เขารู้สึกมันไร้ประโยชน์แล้วและรู้สึกว่าตัวเองไม่ควรเป็นผู้ชายอีกต่อไป ทั้งนี้ เพื่อนวัย 70 ปีของคุณปู่เล่าว่า นายเตอร์กุทมีลูกกับนางเนส 5 คน เขาทุ่มเทชีวิตเพื่อเธอมาตลอด เมื่อพบว่า เธอหนีตามผู้ชายคนอื่นไป จึงเสียใจมาก ขณะนี้อาการของเขาค่อยๆดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงต้องเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X