''ดิอาซ''กระดี๊กระด๊า ท้องลูกแฝด
2015-02-28 19:19:16
Advertisement
Pyramid Game

นับได้ว่าช่วงนี้ชีวิตของ คาเมรอน ดิอาซ ดาราสาวคนงามช่างเปี่ยมสุขซะเหลือเกิน เพราะเธอเพิ่งแต่งงานกับ เบนจี้ แมดเด้น พังก์ร็อกมาดเท่ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแท้ๆ แต่ตอนนี้มีข่าวแล้วว่าเธอตั้งท้องเรียบร้อย แถมยังเป็นลูกแฝดอีกต่างหาก!

        รายงานจากโอเค! สื่อบันเทิงชื่อดังเผยว่า ดิอาซโทรศัพท์ไปหาหวานใจของเธอตั้งแต่ก่อนถึงช่วงเที่ยงคืนของวันส่งท้ายปีเก่าว่าเธอได้มีลูกให้แมดเด้นแล้ว ซึ่งนั่นทำให้ฝ่ายชายดีใจสุดๆ จนถึงขั้นหลั่งน้ำตาออกมาแบบไม่อายใครกันเลยทีเดียว

         แหล่งข่าวเผยว่า ''เขาถึงกับร้องไห้ออกมาเลย ตอนนั้นเธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งเธอก็รู้ดีว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการตั้งท้อง แต่เธอรู้สึกว่าเธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเร็วมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงรูปร่างของเธอ เธอเข้าไปหาข้อมูล แล้วพบว่าผู้หญิงที่ตั้งท้องลูกหลายคนในทีเดียวนั้นจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าคนที่ตั้งท้องลูกแค่คนเดียว''

         ถึงแม้การมีลูกทีเดียวหลายๆ คน อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้คุณแม่หลายคนรู้สึกกังวลจนแทบนอนไม่หลับ แต่สำหรับดิอาซแล้วเธอไม่รู้สึกหวั่นมากเท่าไหร่นัก เพราะเธอมั่นใจว่าจะสามารถรับมือมันได้ ''ความคิดถึงเรื่องมีลูกแฝดมันทำให้คาเมรอนกังวลแค่นิดเดียวเท่านั้น เธอบอกว่าเธอหวังว่าลูกที่ออกมาจะเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X