อาการลูก''วิตนี่ย์''ทรุดหนักแล้ว ตัวชักต้องกลับไปรักษาแบบโคม่า
2015-02-28 19:18:28
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้หลายคนจะพยายามส่งกำลังใจให้ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวสุดรักของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับอย่างเต็มที่ แต่จนถึงตอนนี้มันก็ไม่มีสัญญาณอะไรที่ดีเลย และล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า สุดท้ายแพทย์ก็ต้องให้เธอกลับไปรับการรักษาแบบคนที่มีอาการโคม่าตามเดิมด้วย!

        ตามที่ ''สยามดารา'' นำเสนอข่าวมาโดยตลอดว่า ลูกสาววัย 21 ปี ของฮุสตันกับ บ็อบบี้ บราวน์ หมดสติในสภาพที่หน้าจุ่มอ่างน้ำที่บ้านของตัวเองในรอสเวลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ นิค กอร์ดอน หวานใจของเธอกับเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนพบเหตุการณ์นี้ ซึ่งตอนนั้นเธอถึงขั้นไม่หายใจแล้ว ทำให้พวกเขาต้องพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (ซีพีอาร์)

         ถึงแม้จะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมาจนจะครบ 1 เดือนแล้ว แต่ทายาทของวิตนี่ย์ก็ยังไม่ได้สติเลย ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้แพทย์จะมองว่าอาการของเธอดีขึ้นจนเลิกให้การรักษาแบบคนที่มีอาการโคม่าแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ต้องกลับมาใช้มาตรการเดิม หลังคนไข้ถึงขั้นมีอาการชักหลายครั้ง

         แหล่งข่าวที่เป็นคนในครอบครัวของ บ็อบบี้ คริสติน่า ให้สัมภาษณ์กับพีเพิ่ล นิตยสารบันเทิงชื่อดังว่า ''ตอนแรกหมอเลิกให้ยาหนักๆ กับเธอแล้ว แต่เธอเริ่มมีอาการชักอย่างรุนแรง ตอนนี้เธอต้องถูกกลับไปรับการรักษาแบบคนโคม่าอีกครั้ง ตอนแรกทุกคนหวังว่านี่จะเป็นสัญญาณว่าเธอจะมีอากรดีขึ้น เรามีความหวังกันมากๆ'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X