เอเลี่ยนอยู่รอบตัวเรา.. ใน Home แอนิเมชั่นสุดน่ารัก !!
2015-02-28 19:14:50
Advertisement
คลิก!!!

เอเลี่ยนอยู่รอบตัวเรา.. ยลโฉมโปสเตอร์สุดน่ารักชุดใหม่จาก Home - โฮม แอนิเมชั่นอารมณ์ดี จากผู้สร้าง The Croods และ How to Train Your Dragon พร้อมทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครที่จะพาคุณร่วมผจญภัยไปกับพวกเขา

          โดย Home - โฮม บอกเล่าเรื่องราวเมื่อโลกถูกยึดครองโดย บูฟ เอเลี่ยนที่มั่นใจตัวเองจนเกินเหตุเพื่อเสาะแสวงหาดินแดนแห่งใหม่สำหรับเป็น ที่อยู่อาศัย มนุษย์โลกทุกคนต้องอพยพย้ายถิ่นอย่างกะทันหัน ขณะนั้นพวกบูฟต่างก็ยุ่งกับการจัดระเบียบปรับปรุงโลก แต่เมื่อเด็กสาวเจ้าปัญญาอย่าง ทิป (ริฮานน่า) จัดการให้พ้นจากการถูกครอบงำ เธอพบว่าตัวเองตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับบูฟที่ถูกเนรเทศอย่าง โอ (จิม พาร์สันส์) ทั้งคู่ตกเป็นผู้ลี้ภัยและพบว่ามันมีความเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ระหว่างดวง ดาวมากกว่าที่พวกเขาเคยผจญภัยมาทั้งชีวิต

แนะนำตัวละคร Home - โฮม
 

เดอะ บูฟ

          เดอะ บูฟจะเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกัน มีความเป็นระเบียบ และคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือการกดขี่ความเป็นส่วนตัวอย่างมีคุณภาพ กิจกรรมยามว่างของพวกเขามีทั้งการแสดงความเคารพกัปตันสเม็กผู้นำของพวกเขา และเชื่อมั่นในหลักศีลธรรมและวัฒนธรรมของพวกเขาเหนือยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

โอ้

          โอ้เป็นหนึ่งในบูฟที่มีความอัจฉริยะและทำงานอย่างหนัก แต่นั่นก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ใครมาชื่นชอบเขาได้ จนเขาเริ่มเข้าใจว่าเขามีความเป็นมนุษย์ที่อยู่ในร่างของบูฟเยอะมาก

ทิป

          กราทุยตี้ "ทิป" ทุชชี่เป็นมนุษย์สาวที่ต้องอยู่อย่างลำพังตั้งแต่ที่แม่ของเธอ (และทุกคนบนโลก) ถูกบูฟลักพาตัวไป เธอเป็นคนดื้อรั้น อัจฉริยะ และดูท่าจะไม่เกรงกลัวอะไร มิตรภาพระหว่างเธอกับโอ้ที่อพยพเข้ามาได้แปรเปลี่ยนอคติและมุมมองของเธอไป

กัปตันสเม็ก

          กัปตันสเม็กเป็นที่ขึ้นชื่อในหลายด้านทั้งอัจฉริยะ กล้าหาญ น่าทึ่ง อดทน ผู้นำแฟชั่น กัปตันสเม็กเป็นผู้นำของบูทั้งหมด สัญชาตญาณของสเม็กประกอบด้วยความถูกต้องในทุกอย่าง รับหน้าในความดีงามของผู้อื่น เชื่อการประชาสัมพันธ์ของตัวเอง และมีการตั้งชื่อทุกอย่างตามชื่อของเขา

ไคลย์

          ไคลย์เป็นตำรวจจราจรบูฟที่ทนทรมานมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้รับภารกิจจากกัปตันสเม็กหัวหน้าอาวุโสของเขาให้ไปไล่ล่าตัวเพื่อน บูฟที่ทำตัวน่ารำคาญอย่างโอ จริงๆ แล้วไคลย์เป็นบูฟที่มีความเรียบร้อย อยากก้มหน้าก้มตาทำแต่งานของเธอมากกว่า

          ทั้งนี้แอนิเมชั่น Home - โฮม ได้ ทิม จอห์นสัน (Tim Johnson) ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Antz (1998) กับ Over the Hedge (2006) มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ นำทีมให้เสียงพากย์โดย จิม พาร์สันส์ (Jim Parsons), (เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), ริฮานน่า (Rihanna), สตีฟ มาร์ติน (Steve Martin) และแมท โจนส์ (Matt Jones) เตรียมฉายในบ้านเรา 26 มีนาคม 2015 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X