แฟนเก่าคู่หมั้น เลดี้ กาก้า แฉถูกนอกใจ ฝ่ายชายแอบคบนักร้องดังลับหลังเธอ !
2015-02-28 19:09:44
Advertisement
Pyramid Game
 เพิ่งจะหมั้นกันหวานหยดไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังจากคบหากันแบบไม่หวือหวามาถึง 4 ปี ก็มีเรื่องเข้ามาป่วน เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) และคู่หมั้นหนุ่มนักแสดง เทย์เลอร์ คินนีย์ (Taylor Kinney) เสียแล้ว เมื่อแฟนเก่าของฝ่ายชายได้ออกมาแฉว่า คินนีย์เป็นฝ่ายนอกใจเธอไปคบชู้นักร้องคนดัง !!  
 
                  เว็บไซต์เซเลบัซ เผยในรายงานวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ว่า บริททานีย์ แซคเก็ต อดีตแฟนสาวรายนี้ได้คบหากับคินนีย์ในระหว่างปี 2010-2011 คาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ฝ่ายชายคบหากับนักร้องดังพอดิบพอดี โดยแซคเก็ตเล่าว่า เธอได้รับโทรศัพท์จากฝ่ายชายในกลางดึกของคืนวันหนึ่ง คินนีย์ดูจะไม่รู้ตัวว่าเครื่องของเขาโทรออกไปหาเธอ เสียงที่ได้ยินจากปลายสายเป็นเสียงคนสองคนกำลังพลอดรักกัน และเธอจำได้ว่าเสียงของฝ่ายหญิงเป็นของเลดี้ กาก้า แม้จะยืนยันไม่ได้ว่าทั้งสองกำลังเมคเลิฟกันอยู่หรือเปล่า แต่ก็รู้ชัดแล้วว่าคินนีย์คบชู้ลับหลังเธอแน่นอน 
 
                  ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงหลังจากนั้นไม่นาน โดยคินนีย์ยอมรับว่าเป็นฝ่ายนอกใจเธอจริง ๆ และขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 
 
                  อย่างไรก็ตาม แฟนเก่ารายนี้ยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการจำทำลายความรักของทั้งคู่แต่อย่างใด เธอไม่ติดใจและให้อภัยกับอดีตคนรักแล้ว ก็แค่อยากออกมาขอบคุณเลดี้ กาก้า ที่ทำให้เธอได้เห็นตัวคนจริง ๆ ของผู้ชายคนนี้ และตัดสินใจถูกต้องด้วยการเลิกคบกันไป 
 
                  แหม นี่ขนาดไม่บอกไม่คิดอะไร ไม่ได้ตั้งใจมาทิ้งระเบิดใส่เลยนะเนี่ย  เอ แล้วงานนี้เลดี้ กาก้า จะว่ายังไงดีล่ะจ๊ะ ?
 
ภาพจาก thehollywoodgossip.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X