ใบเตย อาร์สยาม ไม่หวั่น โดนหมอดูทักจะมีสามีหลายคน
2015-02-28 19:05:40
Advertisement
Pyramid Game

ใบเตย อาร์สยาม ไม่หวั่น ! โดนหมอดูทักจะมีสามีหลายคน บอกตลอดเวลาก็ทักแต่เรื่องแรง ๆ ทั้งนั้น เผยภาพในห้องนอนแค่พี่แมนมาเที่ยวบ้าน ลั่นไม่เคยมาค้าง

            โดนกระแสเม้าท์แรงอีกแล้ว สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" สาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ที่มีโดนจับผิดว่ามีภาพตัวเธอเองกับดีเจแมนอยู่บนเตียงนอนเดียวกัน (แต่ถ่ายคนละทีนะ) จนชาวเน็ตมองว่า "อยู่ก่อนแต่ง" ซึ่งงานนี้สาวใบเตย ขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า.. พี่แมนมาหาที่บ้านเท่านั้น ไม่เคยมานอนค้าง และเธอก็ไม่คิดที่จะอยู่ก่อนแต่งแต่อย่างใด

            ส่วนประเด็นที่หมอดูทำนายทายทักว่า ถ้าตนแต่งงานภายในปีนี้จะมีเกณฑ์เลิกรากับแฟนหนุ่มและจะมีสามีหลายคน สาวใบเตยบอกว่า ไม่เก็บมาคิดและไม่เคยหวั่นสักครั้ง เพราะที่ทำนายก็แรง ๆ ตลอดอยู่แล้ว

            มาอัพเดทเรื่องปัญหาสุขภาพกันบ้าง สาวใบเตยบอกว่า อาการปอดติดเชื้อดีขึ้นมากแล้ว สาเหตุเพราะดูดดมควันบุหรี่บ่อยเกินไป พร้อมยอมรับว่าก่อนเข้าวงการก็มีปาร์ตี้สูบม่อระกู่บ้าง แต่เมื่อเป็นนักร้องก็ไม่ได้สูบเท่าไร นาน ๆ ครั้ง
 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก NineEntertain
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X