เกาเหลาเดือด! ส้มเช้ง ตุ๊กกี้ เปิดใจสุดแซ่บ
2015-02-28 14:10:02
Advertisement
Pyramid Game

ส้มเช้ง สามช่า เลี่ยงตอบโพสต์ไอจีด่าผัวเมียสร้างภาพ หมายถึง ตุ๊กกี้ และ บูบู้ บอกเรื่องผ่านไปนานแล้วและคนขอโทษแล้วต้องให้อภัย ด้าน ตุ๊กกี้ รับเคยงอนกัน แต่เคลียร์แล้ว ย้ำร่วมงานได้ แจงไม่ค่อยคุยสนิทสนมอีกฝ่ายเพราะเคารพในฐานะรุ่นพี่...

เป็นประเด็นคาใจของชาวไซเบอร์ขาเผือกขึ้นมาทันที เมื่อเพจแอนตี้ของตลกหญิงชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ได้โพสต์ภาพอินสตาแกรมของตลกหญิงรุ่นพี่ ส้มเช้ง สามช่า ที่มีรูปของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา พร้อมข้อความใต้ภาพว่า “ซ้ายจุ๋ย ขวาอีผึ้ง (สุดยอดนักแสดง) แต่ในชีวิตจริงมีผัวเมียคู่หนึ่งที่ชอบแสดงทั้งในจอและนอกจอ ต่อหน้าเคารพ ลับหลังทำลาย ชอบให้ร้ายคนอื่น” ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งส้มเช้งและตุ๊กกี้เองก็เคยถูกเม้าท์ว่าเกาเหลามาก่อนแล้ว และในเพจแอนตี้ตุ๊กกี้ ก็ใช้คำบรรยายถึงภาพอินสตาแกรมนี้ ว่า “ประเด็นนี้คือคุณส้มเช้ง 3 ช่า แกโพสต์เหน็บแนมใครอ่ะ? นิสัยใครน้อออ!!!!! ใครจะชอบทำลายผู้อื่น? ใครจะเหมือนกันจะสนับสนุนกันดี จะเข้าขากันจนเค้าเรียกว่า "ผัวเมียคู่นึง"! อาจจะเข้าหาผู้ใหญ่แล้วเอาหน้าหรือเปล่าน้าาาาาา แต่ชอบโยนขี้ให้คนอื่นด้วยสิ! เดาไม่ถูกเลย!” งานนี้บรรดาไทยมุงขาเผือกก็เลยทั้งแชร์แอนด์คอมเมนต์กันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว และแน่นอนว่า ตุ๊กกี้และแฟนหนุ่ม บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ ก็ไม่พ้นถูกครหาว่าเป็นบุคคลที่ส้มเช้งกล่าวถึงรึเปล่า

ส้มเช้ง สามช่า

งานนี้จะอ่านแค่ข้อความไม่กี่ประโยค ก็คงไม่สามารถตัดสินได้ว่าส้มเช้งหมายถึงตุ๊กกี้และบูบู้จริงหรือไม่ แล้วทั้งคู่มีปัญหาเกาเหลากันจริงๆ รึเปล่า พอได้เจอทั้งคู่มาขึ้นคอนเสิร์ต “เทศกาลเบิกบานใจ ตอน KBank แก๊ง 3 ช่า คาราบาว” ณ สนามเสือป่า สำนักพระราชวัง ก็สังเกตเห็นว่า ทั้งส้มเช้งและตุ๊กกี้ไม่ค่อยคุยกันอย่างสนิทสนมเท่าไรนัก แต่เมื่อช่างภาพขอให้ทั้งคู่ถ่ายรูปร่วมกัน ทั้งคู่ก็ยินดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่เพื่อให้หายคาใจ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” เลยเลือกที่จะเข้าไปถามทั้งคู่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เคลียร์กันชัดๆ โดยเริ่มต้นที่เจ้าของภาพและข้อความในไอจีอย่าง ส้มเช้ง สามช่า ก่อนว่า จริงๆ แล้วเป็นยังไงกันแน่

ภาพและข้อความจากเพจแอนตี้ตุ๊กกี้

Q : ถามถึงเรื่องที่เพจแอนตี้ตุ๊กกี้ลงภาพไอจีที่เราโพสต์ทำนองว่า ผัวเมียสร้างภาพ และโยงว่าหมายถึงตุ๊กกี้และบูบู้?
ส้มเช้ง : ต้องไปดูว่าที่พี่โพสต์มันตั้งแต่ พ.ศ.ไหน ถ้าเขาขุดมาก็คือนานมาแล้ว มันผ่านไปแล้ว ถูกไหม (แต่เราไม่มีเจตนาว่าตุ๊กกี้และบูบู้ใช่ไหม?) เอ่อ...พี่ว่าอย่าจับเป็นประเด็นดีกว่า ถึงพี่จะว่าใครมันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว คือคนเราถ้าหากว่าใครผิดแล้วยอมรับผิด พูดคำว่า ขอโทษ เราคนไทยน่ะเนอะ ก็ต้องคิดว่าน่าจะให้อภัย มันก็น่าจะจบแล้ว

Q : เหมือนทางเพจแอนตี้ตุ๊กกี้ก็โพสต์ข้อความทำนองว่า เรากับตุ๊กกี้เกาเหลากันรึเปล่า?
ส้มเช้ง : มันผ่านไปแล้ว พี่ไม่อยากไปรื้อฟื้น คนเราก็เหมือนผัวเมียมันก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง ทำงานร่วมกันอาจจะมีบ้าง แต่อย่างที่พี่บอก เราคนไทยถ้าเขามา 10 นิ้วยกมือไหว้ขอโทษแล้ว ก็ต้องจบแล้วล่ะ ถ้าโอเคคุณจะมีปัญหาเรื่องใหม่ตั้งแต่เรื่องที่เกิดขึ้นจนถึงปัจจุบันนี้และจนถึงอนาคตก็แล้วแต่ พี่ว่าพี่คงไม่ไปเกี่ยวกับใครดีกว่า

เรารักกันเหมือนเดิมนะรู้ยัง?!

Q : เราอาจเคยมีปัญหากันบ้างนิดหน่อยแต่เรื่องจบไปแล้ว?
ส้มเช้ง : พี่ว่ามันจบไปแล้ว มันผ่านไปนานแล้ว พี่ไม่อยากขุดคุ้ยเนอะ

Q : เจอแบบนี้เครียดไหม?
ส้มเช้ง : พี่ไม่เครียดเลย เพราะพี่ไม่สนใจเรื่องพวกนี้ พี่ไม่ใช่แนวนี้ค่ะ แล้วพี่อยู่ในวงการมา 10 กว่าปี พี่ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไปเช็กดูได้ เพราะพี่ไม่เคยสร้างปัญหาเกี่ยวกับเหน็บแนม หรือด่าประชดใคร พี่จะไม่ไปเสียเวลากับตรงนั้นเลยค่ะ

Q : ทำให้เราต้องระวังการโพสต์ครั้งต่อไปไหม เพราะคนอาจเอาไปตีความกันอีก?
ส้มเช้ง : ไม่ พี่ไม่ระวัง เพราะพี่อยู่ในความเป็นจริง และพี่รู้นิสัยตัวเองว่าเราเป็นคนยังไง คือมันมีที่มาที่ไป ทุกคนมีที่มาที่ไปหมด ฉะนั้น ในเมื่อมันมีมาแล้วไปแล้วก็จบแล้วค่ะ

Q : ตอนนี้เรายังสามารถร่วมงานกับตุ๊กกี้ได้สนิทใจไหม?
ส้มเช้ง : ไม่มีปัญหาค่ะ อย่างที่พี่บอกไงว่า สมมติเรามีแฟนแล้วทะเลาะกับแฟน แฟนเราขอโทษก็จบปะ ผิดไปแล้วก็ต้องให้อภัย คนเราคงไม่ผิดซ้ำซาก ถ้าคุณผิดซ้ำซากก็ต้องบอกว่านั่นเป็นสันดานของคุณแล้วแหละ ไม่สามารถทำอะไรคุณได้แล้ว ใครก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว

Q : เซ็งไหมที่คนจับตามองเราแบบนี้?
ส้มเช้ง : พี่ไม่รู้ คือถามว่ารู้ไหมก็มีข่าวเข้ามา บางทีดาราด้วยกันก็ถามว่าพี่มีข่าวแบบนี้เหรอ แต่พี่ก็บอกว่า เฮ้ย ไม่สนใจค่ะ (แสดงว่าตอนที่มีข่าวว่ามีปัญหากับ ตุ๊กกี้ คนก็ถามกันเยอะ?) ไม่หรอก ก็มีน้องๆ คนสองคนที่สนิทกันมาถาม เพราะพี่เล่นไอจีน้อย พี่เพิ่งจะเล่นได้สักปีเดียวเองค่ะ ฉะนั้น พี่จะไม่ค่อยตามข่าวพวกนี้โดยตรง ยกเว้นมีคนจะมาเล่าให้ฟังแค่นั้นเอง นานๆ พี่จะลงรูปที พี่ไม่ได้ลงทุกวัน หรือทุกอาทิตย์ บางทีพี่ลง 3-4 ครั้ง แต่หยุดทีไปเป็นเดือนค่ะ (ไม่เก็บเรื่องตรงนี้มาคิด เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว?) ถูกต้องค่ะ

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

หลังจากฟังความจากฝ่ายตลกสาวส้มเช้งไปแล้ว ก็มาถึงฝั่งที่ถูกโยงเป็นคู่กรณีอย่าง ตุ๊กกี้ บ้าง งานนี้ตุ๊กกี้มีหรือที่จะเลี่ยงตอบประเด็นคำถามนี้ เจ้าตัวเลยได้โอกาสเคลียร์ให้ฟังชัดๆ เช่นกัน

Q : ถามถึงกรณีส้มเช้งโพสต์ไอจีทำนองด่าผัวเมียสร้างภาพ แล้วเพจแอนตี้เขาโยงมาที่เรา พอถามส้มเช้งเขาก็พูดทำนองว่าเรื่องผ่านไปแล้ว ถ้าเขาขอโทษแล้วก็จบ แบบนี้ก็เลยมองได้ว่าเรากับเขาเคยมีปัญหากันจริงๆ รึเปล่า?
ตุ๊กกี้ : ก็เคยงอนกันค่ะ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ พี่เป็นคนที่ไม่เก็บไว้ข้ามคืน งอนแล้วก็แป๊บเดียวจบ เพราะพี่อยู่กันแบบครอบครัว พี่หม่ำ (หม่ำ จ๊กมก) สอนว่าพี่หม่ำเคยงอนพี่โหน่ง (โหน่ง ชะชะช่า) แล้วคนโน้นคนนี้ก็งอนกัน มันก็งอนไปมาก็อยู่แค่นี้ แต่เราเป็นคนที่คุยกัน เราไม่ได้เป็นคนที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่น่ะ เป็นเรื่องเล็กๆ ค่ะ พอคุยกันขอโทษ แล้วก็จบค่ะ ไม่งั้นจะทำงานต่อไปได้ยังไงล่ะถูกไหม เราก็โตๆ กันหมดแล้วค่ะ

Q : ตอนเกิดข่าวขึ้นมาคนรอบข้างถามเยอะไหม?
ตุ๊กกี้ : ไม่ๆ เพราะพี่เขารู้ พี่หม่ำเคยบอกว่าคำถามไหนที่ถามแล้วทำให้ปรี๊ดก็เดินหนีเลย บางทีทุกวันนี้ก็ต้องปกป้องตัวเอง บางทีบางคำถามอยากให้เราของขึ้นน่ะ ซึ่งมันคนละความหมายกับคำถามที่อยากให้เราตอบนะ แต่ก็บอกไปว่าหนูควบคุมได้นะพี่ พยายามไม่ตอบอะไรอยู่แล้ว อันไหนตอบไปแล้วเรื่องมันยาวก็ไม่ตอบค่ะ

Q : กับข่าวกับส้มเช้งที่เกิดขึ้น เราได้คุยกันเองไหม?
ตุ๊กกี้ : คือพี่ไปบอกพี่ส้มเลยว่ามีคนมาบอกหนู พี่เขาก็บอกว่าลบไปแล้ว นานแล้วค่ะ พี่ส้มก็ไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรแล้วค่ะ ก็ช่วยกันค่ะ

รุ่นพี่รุ่นน้องตลกสังกัดเวิร์คพอยท์

Q : พอเพจแอนตี้ตุ๊กกี้โยงเรื่องเรามีปัญหาคนอื่นๆ ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจไหมที่เขาดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย?
ตุ๊กกี้ : คือเจอหน้าต้องคุยกันเลยค่ะ แต่คนตั้งเพจเขากล้าเจอพี่รึเปล่าเถอะ ไม่แน่คนที่ตั้งเพจอาจขอถ่ายรูปพี่อยู่นะ มันไม่รู้ว่าเป็นใครไง มันอยู่ปลายนิ้วน่ะ เขาสนุกปากน่ะ เจ๊กลากมา ไทยลากไป แต่เชื่อไหมว่าพี่เคยคุยโทรศัพท์กับคนเกือบ 20 คน เขาโทรมาถามว่าเราเป็นเหมือนที่เขาพูดไหม พอได้คุยปุ๊บก็เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีพี่ว่าได้คุยกันแล้วว่าพี่ไม่เห็นเป็นอย่างที่มีข่าวเลย เป็นแบบนี้ทุกคนค่ะ ต้องเจอพี่เอง บางคนยังไม่เห็นจริงๆ ก็ด่าตามน้ำ โซเชียลฆ่าคนบริสุทธิ์หลายคนมากเท่าที่พี่เจอมานะ ถ้ารักตัวเอง ต้องสร้างตัวเองให้ไม่มีช่องโหว่กับสังคมโซเชียล พี่เป็นคนพูดตรง เป็นคนจริงใจ พี่คิดอะไรพี่ก็คอมเมนต์ แต่พวกโลกสวยก็จะอีกแบบนึงว่าทำไมพูดไม่เพราะ เพราะฉะนั้นแล้วมันจะเรียนรู้ด้วยตัวเอง อย่างกรณีพี่ส้ม เราก็ไม่น่าโมโหแล้วลงเลย พอโมโหแล้วลงปุ๊บ คนก็มาจับผิดโน่นนี่ แต่สุดท้ายใครจะรู้ว่าตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว ไม่ได้โกรธกันข้ามปีข้ามเดือน งอนกันวันนั้น ลงวันนั้นแล้วเป็นเรื่องเพราะมันไม่ได้ลบ เราก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรพี่ คนทุกวันนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ

Q : ทุกวันนี้เราสามารถทำงานกับส้มเช้งได้อย่างสบายใจไหม?
ตุ๊กกี้ : โอ๊ย เราไม่ได้ทะเลาะกัน เราแค่เคยงอนกันค่ะ เราคุยกันรู้เรื่อง โตแล้ว (หลังเกิดเรื่องทำให้กระทบความสัมพันธ์จนสนิทสนมน้อยลงไหม?) ไม่ค่ะ ไม่กระทบค่ะ

Q : แต่ตอนออกงานด้วยกันวันนี้ดูไม่ค่อยคุยกัน?
ตุ๊กกี้ : คือพี่เป็นแบบนี้ค่ะ เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน พี่เป็นรุ่นเล็กๆ พี่เขารุ่นใหญ่ นั่งกินข้าวก็กินเฉพาะในกลุ่ม กินเสร็จพี่ก็ไปของพี่ เรื่องคุยน่ะคนละเรื่องนะ ของพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วเป็นผู้ใหญ่ทั้งแก๊งเลย พี่เด็กสุดก็จะอยู่กับพวกคอสตูมเพราะพี่เคยเป็นคอสตูมมาก่อน แต่เวลากินข้าวก็กินร่วมกัน บรีฟงานก็บรีฟร่วมกัน คุยกันเฮฮาปาร์ตี้ เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างมีหน้าที่ค่ะ

คนเราก็ต้องเคยมีปัญหากันบ้าง แต่ถ้าขอโทษแล้วก็จบ เรื่องมันก็ผ่านไปนานแล้ว โอเคนะคะรู้เรื่อง?!

Q : ที่เราวางตัวแบบนี้เพราะเราแค่เคารพเขาในฐานะรุ่นพี่?
ตุ๊กกี้ : พี่มาจากไหนล่ะ พี่มาจากพนักงานมาก่อนนะ พี่เคยใส่เสื้อผ้าให้เขามาก่อน ไม่ใช่ว่าพอดังแล้วจะเป็นอีกแบบ พี่ไม่เคยเรียกคุณปัญญา (ปัญญา นิรันดร์กุล) ว่าเสี่ยตา พี่ตา พี่ก็เรียกคุณปัญญา คือเราเข้ามายังไงก็ยังเป็นแบบเดิม เราไม่เคยก้าวก่าย พี่เขามาก่อนเรา ตอนที่พี่มาพี่เขาเป็นดาราแล้วค่ะ พี่ยังเป็นพนักงานกิ๊กก๊อกอยู่เลย เพราะฉะนั้น ทุกวันนี้ชื่อเสียงที่มีมันก็แค่หัวโขน พี่ก็ยังเป็นเด็ก พี่เขาเป็นคนที่มาก่อนเราก็ต้องเคารพค่ะ เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าทำไมไม่ไปเที่ยวด้วยกัน ทำไมไม่แฮงค์เอาต์ด้วยกัน มันไม่เกี่ยวกัน พี่เขารุ่นไหนแล้ว เราเด็กเมื่อวานซืนอยู่เลย แล้วพี่ไม่เคยชนแก้วกับพี่หม่ำ เขารุ่นใหญ่แล้ว แต่ถ้าคนไม่เข้าใจพี่ก็จะมองอีกมุมนะ คือมันเป็นการวางตัวของเราที่เป็นแบบนี้มาก่อน พี่ไม่เคยมาเปรียบเทียบ กินข้าวร่วมวงได้แต่เรื่องแฮงค์เอาต์มานั่งชนแก้วเนี่ยไม่มีทาง ไม่เอาเลยค่ะ

ฟังความจากทั้งสองฝ่ายไปแล้ว ทีนี้ก็คงเห็นแล้วว่าเคยมีปัญหากันจริงๆ หรือแค่เป็นเรื่องคิดกันไปเอง?!

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X