สลด! เผยแฟนใหม่แช็ตไลน์บอก"รักที่สุด" ไม่กี่นาทีก่อนสาวโลตัสโดนแฟนเก่ายิงตาย
2015-02-28 13:11:16
Advertisement
คลิก!!!
 
วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.15 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อนุสรณ์ สุดโต พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุ สภ.กำแพงแสน ว่ามีผู้ซ้อนท้ายรถจยย.ตกลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลชโลทร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม
 
 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงดูกันจำนวนมากบนพื้นถนนยังพบศพน.ส.จิราภรย์เขียวสองห้อง อายุ 22 ปี อยู่ ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พนักงานโลตัส สาขากำแพงแสน สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอปกสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ชายโครงขวาทะลุซ้าย  
 
 จากการสอบสวน ทราบว่านายอนุพันธ์ สุขสมกิจ อายุ 27 ปี อยู่ ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแฟนเก่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงน.ส.จิราภรย์ โดยก่อนเกิดเหตุนายอนุพันธ์ ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า  เวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน วษก-308 กทม. มาหา น.ส.จิราภรย์ ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ห้องพักอยู่ห่างจากห้างเทสโก้โลตัสเพียง 200 เมตรเท่านั้น
 
 
 
  
 จากนั้นนายอนุพันธ์และน.ส.จิราภรย์ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรงภายในห้องแต่เพื่อนข้างห้องไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อสิ้นเสียง เพื่อนข้างห้องจึงเปิดประตูแง้มออกมาพบว่านายอนุพันธ์ได้อุ้ม น.ส.จิราภรย์ ที่หายใจรวยริน ขึ้นรถจยย.ซ้อนท้ายมา คาดว่าต้องการนำไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อขี่มาได้เพียงครึ่งทาง น.ส.จิราภรย์ ได้เสียชีวิตตกลงมาจากรถนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน  นายอนุพันธ์ที่อยู่ในอาการตกใจ จึงขี่รถจยย.ไปจอดทิ้งที่พงหญ้าข้างทาง ส่วนตัวนายอนุพันธ์หลบหนีไป   
 
 หลังเกิดเหตุแล้วทางชุดสืบสวน สภ.กำแพงแสน ได้เข้าตรวจสอบยังห้องพักของ น.ส.จิราภรย์ ภายในห้องพบรอยเลือดติดอยู่บนที่นอนและข้างกำแพง จากการตรวจสอบอย่าละเอียดยังพบลูกกระสุนขนาด 9  มม. ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บเป็นหลักฐาน ขณะนี้ทาง ตร.ได้เชิญตัวพ่อแม่ของนายอนุพันธ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเจรจาติดต่อให้นายอนุพันธ์มามอบตัว พร้อมกับขออนุมัติหมายจับของศาลนครปฐม เพื่อทำการจับกุม
 
 นายวิทวัชชัย พยานซึ่งเห็นเหตุการณ์ บอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวจิราภรย์ คือ นายอนุพันธ์ สุขสมกิจ อายุ 29 ปี อยู่ หมู่ 8 ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนางสาวจิราภรย์ ผู้ตาย โดยนายอนุพันธ์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ โช้คสีแดง ขอบล้อสีทอง หมายเลขทะเบียน วษก-308 กทม. มาก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป
 
 พ.ต.อ.วิติพจน์ เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า สาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากการหึงหวง ที่นายอนุพันธ์ แฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว ทราบว่านางสาวจิราภรย์ ผู้ตายกำลังจะแต่งงานกับแฟนใหม่ จึงเกิดความไม่พอใจ มาพบผู้ตายแล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย แล้วนำร่างขึ้นซ้อนท้ายรถจยย.ขับไปตามถนน และเมื่อถึงบริเวณหน้า ร.ร.อนุบาลชโลธร ร่างของผู้ตายได้หล่นลงมาจากรถจยย.ของนายอนุพันธ์ นายอนุพันธ์ซึ่งกลัวความผิด จึงได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
 
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่ข้อความที่น.ส.จิราภรย์ ผู้ตาย แช็ตไลน์คุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งกำลังจะแต่งงานกัน เป็นการแช็ตกันครั้งสุดท้ายก่อนที่ฝ่ายหญิงจะโดนนายอนุพันธ์ แฟนเก่าบุกมายิงถึงในห้องพักตอน  5 ทุ่ม 
 
 โดยการพูดคุยกันนั้น แฟนของผู้ตายได้แช็ตหาตอน 22.18 น. ถามว่า "หิวมั้ย" และยังบอกว่ารักมากที่สุด ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าอีกสักพักจะนอนแล้ว
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X