10 ของเล่นสุดยี้! ชาตินี้จะไม่ซื้อให้ลูกเล่น
2015-02-28 11:42:18
Advertisement
คลิก!!!

10.ตู้ปลามือถือ
ของเล่นรูปแบบเดียวกับตู้อะควาเรียมพกพาที่ดูไม่น่ามีอะไร แต่รูปทรงที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย ทำให้ดูแล้วไม่น่าซื้อให้เด็กเล่นสักเท่าไหร่

 

toy01

 

9.ไม้กวาดวิเศษ
ไม้กวาดวิเศษจากภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ ที่น่าซื้อเก็บไว้เป็นของสะสม แต่ไม่น่าให้เด็กเล่นนัก เพราะมันสามารถสั่นได้ด้วย พาลทำให้นึกถึงอุปกรณ์ทางเพศแบบสั่นไปเสีย

 

toy02

 

8.โมเดล 911
เหตุการณ์เครื่องบินชนตึกแฝด เวิลด์ เทรด เซนเตอร์ เป็นเหตุสะเทือนขวัญผู้คนทั่วโลก จึงทำให้ของเล่นชิ้นนี้ไม่น่าพิศมัยไปโดยปริยาย

 

toy03

 

7.ตุ๊กตาทารก
ลำพังตุ๊กตาทารกคงไม่แปลกอะไรหากนำมาเป็นของเล่นเด็ก แต่ถ้าจะให้เด็กเล็กๆ เล่นทำตัวเป็นแม่คนก่อนวัยอันควรอาจจะไม่ค่อยเหมาะสมนัก

 

toy04

 

6.อุปกรณ์ปั้นอึ
การปั้นดินน้ำมันเล่นเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ สร้างเสริมจินตนาการ แต่หากให้เด็กตั้งหน้าตั้งตาปั้นแต่รูปอุจจาระ ก็ดูจะเป็นเรื่องที่ผิดปกติเกินไปหน่อย

 

toy05

 

5.ทาร์ซานบ้ากาม
ตุ๊กตาทาร์ซาน ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ น่าจะเป็นของเล่นที่เด็กชื่นชอบ แต่กลไกทำให้มือขวาที่กำอยู่ขยับขึ้นลงรัวๆ ตรงหน้าตัก เหมือนเป็นการ “ช่วยตัวเอง” ดูอย่างไรก็ไม่เหมาะควร

 

toy06

 

4.ตุ๊กตาทารกมีครรภ์
ตุ๊กตาทารกที่มีทารกอยู่ในท้องอีกคน อาจเป็นการทำให้เด็กๆ ไม่เข้าใจว่า การมีลูกในท้องต้องมีในขณะที่พร้อมทั้งวัยวุฒิและวุฒิภาวะ จึงไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง

 

toy07

 

3.รัสเชียนรูเล็ต
ปืนพลาสติกปลอมที่มีลูกกระสุนให้เสร็จสรรพ เวลาเล่นต้องเอาปืนมาจ่อที่หัว ถือเป็นของเล่นที่รุนแรงและอันตรายสำหรับเด็กๆ อย่างไม่ต้องสงสัย

 

toy08

 

2.แมวถูกรถทับ
ของเล่นรูปแมวถูกรถทับจนไส้ทะลัก เห็นรอยล้อรถทับอย่างชัดเจน เป็นของเล่นที่โหดร้ายและน่าขยะแขยงที่สุดโดยเฉพาะสำหรับคนรักสัตว์

 

toy09

 

1.ชุดคนโรคจิต
ชุดมัดมือมัดเท้าเหมือนอุปกรณ์สำหรับควบคุมผู้ป่วยโรคจิตประเภทก้าวร้าวรุนแรง พร้อมกรงสำหรับขัง ไม่ควรจะกลายมาเป็นของเล่นของเด็กๆ อย่างที่สุด

 

toy10

 

ขอขอบคุณ  :  topten

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X