เด้ง! ตร.เตาปูนพ่วง ตร.ลาดพร้าว เซ่นบ่อนพนัน
2015-02-28 11:36:51
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหาร กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ ทุบพังประตูเข้าไปยังห้องเก็บของ ระหว่างการตรวจค้นบ่อนเตาปูน ที่ตั้งอยู่ภายในชุมชนตรอกข้าวสาร ถนนเตชะวนิช แขวงและเขตบางซื่อ  โดยตลอดการตรวจค้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (27 ก.พ.) ได้มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ตะโกนด่าทอการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ จนทำให้การเข้าตรวจค้นเป็นไปอย่างยากลำบาก

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจค้นนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การพนันไพ่ป๊อก 75 ลัง ลูกเต๋าจำนวนมาก ตู้ม้าและตู้สล็อต 16 เครื่อง ปืนพก 8 กระบอก และเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นระบุว่า เมื่อช่วง 3-4 วันก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ได้นำเจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้นบ่อนแห่งนี้ แต่ถูกชาวบ้านออกมาขัดขวางการตรวจค้น และพยายามกดดันให้เจ้าหน้าที่เข้าประตูอีกทาง สุดท้ายไม่พบอุปกรณ์การเล่นพนัน แต่เจอแค่ฝุ่นและหยากไย่เท่านั้น

ภายหลังการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงนามคำสั่ง เลขที่ 111/2558 ให้ข้าราชการไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกอบด้วย พ.ต.อ.อัครพล สว่างวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รองผู้กำกับการสืบสวน พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตรัตน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม และพ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ สารวัตรสืบสวน

ขณะเดียวกันผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังลงนามคำสั่งให้ พ.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ตั้งแต่ระดับผู้กำกับการและสารวัตรจำนวน 3 นาย ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการเช่นเดียวกัน ภายหลังเจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมบ่อนพนันในซอยลาดพร้าว 128 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X