“นิมอย” นักแสดงจาก ภ.สตาร์ เทรค เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 83 ปี
2015-02-28 11:29:26
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดัม บุตรชายของ ลีโอนาร์ด นิมอย ดารานักแสดง และผู้กำกับชื่อดังแห่งฮอลลิวูด เผยว่า นิมอย พ่อของเขา ได้จากไปอย่างสงบที่บ้านพักในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันศุกร์ (28 ก.พ. 58) ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ ด้วยวัย 83 ปี จากอาการปอดติดเชื้อเรื้อรังในระยะสุดท้าย

ทั้งนี้ นิมอยอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เขาเป็นทั้งนักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ผลงานที่ทำให้ทุกคนรู้จักและจดจำเขาได้เป็นอย่างดีคือ สป็อค ครึ่งคนครึ่งหุ่นยนตร์ ที่เป็นภาพยนตร์ชุดซีรีส์ต่อเนื่อง และยังถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีส์ทางทีวีอีกด้วย และทรงผมม้าเต่อ ที่ทำให้ทุกคนจดจำใบหน้าได้เป็นอย่างดี

โดยเมื่อปีที่แล้วมีข่าวว่า นิมอย ล้มป่วย และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจากอาการปอดติดเชื้อ หลังจากที่เขางดสูบบุหรี่มานานถึง 30 ปี และเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากมีอาการเจ็บหน้าอก และในที่สุดเขาก็จากไปอย่างสงบ

 

ขอขอบคุณhttp://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X