“คิม อูบิน” ส่งคลิปอ้อน “อูรีบินไทย” พร้อมชวนร่วมเป็นหนึ่งในแฟนมีตครั้งที่ 2 (ชมคลิป)
2015-02-28 11:22:40
Advertisement
คลิก!!!

เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮอต จนประวัติศาสตร์ต้องจารึกว่า “คิม อูบิน” คือนักแสดงเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดแฟนมีตติ้งได้ถึง 2 ครั้งในประเทศไทยไปเมื่อปีก่อน แถมฮันรยูสตาร์ขายาวของเราก็ไม่ทำให้ชาว “อูรีบิน” แฟนคลับสาขาไทยแลนด์ต้องผิดหวังอีกด้วย เพราะเขาได้ทำให้แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่ใช้ชื่อว่า E-INTENT PRESENTS 2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ ปิดฉากลงด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ บวกกับการได้สัมผัสมือหนานุ่ม กิจกรรมอันสนุกสนาน ตลอดจนเกลือหอมที่ระลึกที่เจ้าตัวบรรจงทำ และมอบให้แฟนคลับทุกคนด้วยความตั้งใจนั้น เป็นเสมือนดั่งภาพความทรงจำประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในใจแฟนคลับไทยมิรู้ลืม

และเพราะรู้ว่าหัวใจของแฟนๆ ร่ำร้องเรียกหาถึงหนุ่มหน้าใสใจดีคนนี้มากเพียงไหน ผู้จัดมือโปรเจ้าเดิม บริษัท อี-อินเทนน์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) พร้อมด้วย ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) บริษัทต้นสังกัดของ “คิม อูบิน” จึงขอผนึกกำลัง พาหนุ่มเท่เสน่ห์แรงคนนี้กลับคืนสู่อ้อมใจสาวไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ เรียกร้องความสนใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ใจสั่นระทวยขวยเขิน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 8 มีนาคมนี้ พร้อมการันตีว่างานนี้จะฟินเวอร์ขึ้นอีกมากมายหลายระดับ เพราะนอกจากจะได้ไฮไฟว์กับ “คิม อูบิน” อย่างใกล้ชิดกันทุกที่นั่ง ทุกราคา ทุกโซนแล้ว ยังอนุญาตให้ “สบตา” “ประสานใจ” เผยความรู้สึกถึงกันและกัน แบบที่เรียกได้ว่า ตามองตา ใจสื่อถึงใจ ฟินได้ฟินดีไม่มีจำกัดอีกด้วย

แต่ก่อนจะถึงวันชื่นคืนสุขที่ทุกคนเฝ้ารอนั้น หนุ่มหน้าเก๋มาดเท่ “คิม อูบิน” ก็ได้ส่งคลิปวิดีโอลัดฟ้าจากเกาหลีมาออดอ้อน “อูรีบินไทย” ให้หัวใจสั่นไหวไปกับข้อความเชิญชวนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวดีๆ ดังมีใจความว่า “สวัสดีครับ คิมอูบินครับ…” พร้อมถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบของแฟนๆ ชาวไทยด้วยความห่วงใยว่า ทุกคนสบายดีกันมั้ย? จากนั้นได้เผยความรู้สึกว่า“ผมอยากเจอแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลยครับ และตอนนี้ผมก็กำลังพยายามเตรียมตัวอย่างหนักเลยครับ เพราะฉะนั้นหวังว่าทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอ และหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับ”

แว่วข่าวมาว่า งานนี้ คิม อูบิน จะมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย “ใช่ครับ!!! ผมได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษไว้ด้วยครับ แต่ผมบอกคุณตอนนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะว่ามันคือเซอร์ไพร์ส!!! ผมอยากให้คุณมาที่งาน และมาเห็นด้วยตัวเองจะดีกว่าครับ” ก่อนหยอดคำหวานส่งท้ายอีกครั้งว่า “แฟนๆ ชาวไทย ไทยอูรีบิน ทุกคนครับ!! วันที่ 8 มีนาคมนี้ ผมจะไปเจอกับพวกคุณทุกคนที่ธันเดอร์โดมนะครับ หวังว่าจะมากันเยอะๆ มาร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันกับผมนะครับ ทุกคน!!! เจอกันวันที่ 8 มีนาคมนี้นะครับ!! ขอบคุณครับ”

…แม้ที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้จะโด่งดังมาจากบทหนุ่มแบดบอยอย่าง “ชเว ยองโด” จากซีรีส์ยอดฮิต“The Heirs” หรือบทเด็กมีปัญหาแบบ “ปาร์ค ฮึงซู” จากซีรีส์ “School 2013″ แต่ตัวตนลึกๆ ที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้กลับทั้งอบอุ่น เรียบง่าย และอ่อนโยน งานนี้เมื่อสัญญาแล้วว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ก็มั่นใจได้เลยว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คิม อูบิน จัดให้ใหญ่ จัดให้ฟินเต็มอิ่มแน่นอน เตรียมพบกับโมเม้นต์สุดพิเศษที่จะทำให้สติหวั่นไหว หัวใจละลายระลอกสองกันได้เลย!!!

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสความฟินจากแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว และแฟนๆ ที่ได้สัมผัสความฟินจากแฟนมีตติ้งครั้งแรกมาแล้วแต่ยังฟินไม่รู้จบ ถึงเวลาแล้วที่จะได้มีช่วงเวลาดีๆ กับเขาคนนี้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในงาน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ย้ำอีกครั้ง!!! บัตรทุกที่นั่ง ทุกราคา จะได้รับสิทธิ์ Hi5 สัมผัสมือหนานุ่มแสนอบอุ่น พร้อมสบตาใสปิ๊งของ “คิม อูบิน” ให้ได้ฟิน ให้ได้เคลิ้มกันอย่างเสมอภาคทั่วหน้ากันแบบไม่ต้องลุ้น!!! ใครที่ยังไม่มีบัตรขอย้ำว่าอย่าช้า สามารถจับจองบัตรได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X