“แจจุง”(JYJ) จ่อจัด คอนเสิร์ตแฟนมีต ที่เกาหลี
2015-02-28 11:12:31
Advertisement
Pyramid Game

“แจจุง”(JYJ) จ่อจัด คอนเสิร์ตแฟนมีต ที่เกาหลี

ล่าสุดนั้นทางด้านต้นสังกัดของ คิมแจจุง จากวง JYJ ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า คิมแจจุงนั้นจะจัดงานคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งที่เกาหลี กับงาน 2015 Kim Jae Joong Concert in Seoul [The Beginning of The End]

สำหรับงานอีเว้นท์ที่กำลังจะมีขึ้นนี้นั้น ได้รับการเปิดเผยมาว่า เป็นการแนะนำมาจากตัวของคิมแจจุงเอง อันเนื่องมาจากที่เขานั้นได้ยินการร้องขอเข้ามาว่าอยากได้ยินได้ฟังเรื่องราวของเขารวมไปถึงผลงานเพลงประกอบซีรีย์ด้วย ตามที่ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เขาเคยได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นผ่านทางซีรีย์เรื่อง Triangle และ Spy มาแล้ว

สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะอัดแน่นไปด้วยผลงานเพลงของเขา รวมไปถึงความคิดในฐานะนักแสดง และเรื่องราวที่หยิบนำมาพูดคุยกันในฐานะคนธรรมดาที่ชื่อคิมแจจุง

ทางด้านต้นสังกัดของเขาได้ออกมาเผยว่า “คิมแจจุงนั้นกำลังได้รับความนิยมมาจากการแสดงในฐานะตัวละครที่มีลุคแมนๆและเป็นสุภาพบุรุษอย่าง  คิมซอนอู จากซีรีย์เรื่อง Spy แฟนๆทั้งในและนอกเกาหลีต่างก็แสดงความสนใจและให้ความรักมาอย่างท่วมท้น ซึ่งพวกเราก็คาดหวังที่จะได้เห็นการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อที่จะได้บัตรเข้าชมงานมาครอบครอง”

ในขณะที่บัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งในเกาหลีของคิมแจจุงนั้น จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นผ่านทาง Interpark (www.interpark.com)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X