รอฟิน! “จงฮยอน”(CNBLUE) สวมบท แวมไพร์หนุ่ม ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”
2015-02-28 11:07:44
Advertisement
Pyramid Game

รอฟิน! “จงฮยอน”(CNBLUE) สวมบท แวมไพร์หนุ่ม ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า อีจงฮยอน จากวง   CNBLUE นั้น ได้ถูกคัดเลือกให้มาแสดงในซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องล่าสุดจากทาง KBS2TV อย่าง Orange Marmalade

โดยงานนี้ หนุ่มจงฮยอนของเรานั้น จะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ ฮันชีฮู แวมไพร์ผู้แสนเย็นชาและลึกลับ ที่พยายามจะยับยั้งความอยากกระหายเลือดของตัวเองเพื่อให้เหมาะกับมนุษย์คนอื่นๆ และยังปิดบังประวัติที่แท้จริงของตนเองเอาไว้ไม่ให้ใครได้รับรู้อีกด้วย

ทางด้านตัวแทนของซีรีย์เรื่องนี้ ได้อกมากล่าวถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมพวกเขาถึงได้คิดว่า จงฮยอนนั้น เหมาะกับบทดังกล่าว “อีจงฮยอนนั้นมีทั้งลุคและเสน่ห์ที่ดูสมบูรณ์แบบเหมาะกับบทฮันชีฮู”

โดยงานนี้ จงฮยอนของเรา จะได้มาเล่นร่วมกับ นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ยอจินกู ที่มีการยืนยันออกมาแล้วก่อนหน้านี้  ว่าจะมารับบทเป็น ตัวละครที่ชื่อจองแจมิน เด็กหนุ่มจิตใจดี  และเป็นที่รักของทุกคน

Orange Marmalade เป็นผลงานซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับนักแสดงหลักออกมาเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกที

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X