“พัคมินยอง”(Park Min Young) รับ แอบกลัวถ้าจะมีรักครั้งใหม่
2015-02-28 11:02:19
Advertisement
คลิก!!!

“พัคมินยอง”(Park Min Young)  รับ แอบกลัวถ้าจะมีรักครั้งใหม่

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อท้องถิ่นอย่าง Daily Sports นักแสดงสาว พัคมินยอง ได้อกมาเผยถึงความคิดเกี่ยวกับเรื่องการเดทของเธอเองอย่างตรงไปตรงมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

เธอกล่าวว่า “ฉันมีเวลาให้กับการเดทในตอนนี้มั้ยอ่ะหรอ ? ฉันมีโปรเจ็คเยอะ และกำลังวจะเดินทางไปจีนในเร็วๆนี้ พอกลับมาฉันก็จะมีอีกโปรเจ็คนึงอีก ถึงแม้ว่าทางด้านต้นสังกัดของฉันจะไม่ได้สนใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเดท แต่ฉันก็ไม่มีเวลาให้กับมันอยู่ดี”

กับที่ว่าเธอนั้นรู้สึกเหงาบ้างมั้ย พัคมินยองเองได้เผยว่า “นักแสดงเองก็ต้องเดทกับเขาเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม มันอาจจะเป็นเพราะว่า ฉันนั้นค่อนข้างยุ่งมาก ฉันไม่ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความเหงาอะไรเลย”

“มันก็ไม่ดีเท่าไหร่นักที่จะมามีแฟนกับการที่คุณมีเวลาจะนอนแค่ 2 ชั่วโมง ความสำคัญอันดับสูงสุดของฉันก็คือการแสดง และมันก็ไม่ใช่ความรักนะ ถ้าคนรักของฉันไม่ไม่ได้เป็นความสำคัญเบอร์หนึ่งของฉัน ฉันควรที่จะได้พบกับใครสักคนเมื่อตอนที่ฉันว่างเว้นไปจากการแสดง”

เธอกล่าวต่อ “ฉันเองก็รู้สึกกลัวมากเหมือนกันกับการเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ มันก็กินเวลามาสักพักนึงแล้วนับตั้งแต่ที่ฉันเคยมีเดทไป และความคิดกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งมันทำให้ฉันรู้สึกกลัว”

สำหรับพัคมินยองนั้น ล่าสุดเธอพึ่งปิดฉากผลงานซีรีย์เรื่อง Healer ทาง KBS ไปเมื่อไม่นานมานี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X